AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

เพนท์เฮ้าเพล็กซ์ พาร์ คลอเรล คอนโดมิเนียม ที่อยู่อาศัยตึกระฟ้าสุดหรู

เพล็กซ์เพนเฮ้าส์ นี้ 5,000ตารางฟุต ตั้งอยู่ใน Park Laurel condominium, 40ชั้น ที่อยู่อาศัยตึกระฟ้าที่สร้างขึ้นในปี 2000 และได้รับการออกแบบโดย Beyer Blinder Belle และ Costas Kondylis ใน Mahanttan, New York City, USA


ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของอาคาร 5 ห้องนอน, 5 อาบน้ำครึ่ง และอพาร์ทเม้นมีมุมมอง 360 องศา ที่งดงามทิวทัศน์ของสวนกลางและเมืองเส้นขอบฟ้า

ที่มีให้ ณ $ 26,500,000 Buy it now!

คำอธิบายของสถานที่ให้บริการโดยนายหน้า:
"บนชั้น 2 ของพาร์ คลอเรล คอนโดมิเนียมไปเชื่อมโยงไปถึงส่วนบุคคลแห่งนี้ รางวัลสุดหรูระดับที่เปิดทุก 360 องศา park & skyline views จากหน้าต่างทุกห้องนั่งเล่นที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยเพดาน 20 ' กึ่งกลางระหว่างห้องสมุด และห้องรับประทานอาหารต่อเนื่องรวมบันไดกระจก และผนังรั้วและ Gunmetal, ศิลปะการแสดงไวน์และเปียโน ผนังซึ่งเป็นแพร่งออกระเบียง


ไฟเล็กในเพดานทำให้เกิดดาวและมุมมองในเวลากลางคืนมีการปรับผ่านหน้าต่าง ซึ่งทั้งหมดได้รับการแทนที่ด้วยกระจกที่ออกแบบมาเพื่อลดการสะท้อนแสงธรรมชาติ ที่จะย้ายตู้หนังสือซีลปิดการศึกษา (หรือห้องนอน) จากห้องสมุด เพื่อความเป็นส่วนตัวในขณะที่ให้ไปที่ห้องผงที่อยู่เบื้องหลัง ห้องสมุดและห้องนั่งเล่นแยกจากกันโดยมีเตาผิงด้านหินและเหล็กคู่


ครัวของเชฟตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์หินอ่อนด้านบนของเครื่องใช้และแยกย่อยตู้เย็นศูนย์และช่องแช่แข็ง  2 ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว และห้องซักรีดเสร็จสมบูรณ์ floor.Upstairs นี้ชุดต้นแบบตกแต่งด้วยห้องแต่งตัวและห้องอาบน้ำ 2 ตัว พร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่, อ่างล้างมือคู่และห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ในชั้นนี้มีห้องนอน 3 ห้อง สำหรับครอบครัวและ 2 ห้องอาบน้ำเต็ม คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ บ้านระบบแบบครบวงจร Crestron และเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง

โอเอซิสอันเงียบสงบในใจกลางเมือง. "














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of Elliman          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...