AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โครงการปรับปรุงจะขยายพื้นที่ ฟังก์ชั่นสร้างความหลากหลาย

อัมสเตอร์ดัมและนครนิวยอร์กที่ใช้สตูดิโอ Haiko Cornelissen Architecten ได้รับการออกแบบตกแต่งภายในของ the Wall-All Apartment ใน Jackson Heights,พื้นที่ใกล้เคียงอยู่ในส่วนตะวันตกเฉียงเหนือของมหานครนิวยอร์ก ของควีนส์สหรัฐอเมริกา


"อพาร์ทเม้นทั้งหมดเป็นโครงการปรับปรุงจะขยายพื้นที่ๆสำคัญที่สุด โดยการบีบอัดพื้นที่ๆใช้เป็นน้อยกว่าผนังอพาร์ตเมนต์ ฟังก์ชั่นสำนักงาน, ห้องสมุด และห้องครัวจะถูกบีบอัดในกำแพง เพื่อให้พื้นที่สำหรับห้องนั่งเล่นที่กลายเป็น 2 เท่าของขนาดเดิม หลายฟังก์ชั่นสร้างความหลากหลายของวิธีการบีบอัด ประตูบานเลื่อนปกปิดพื้นที่สำนักงาน ในขณะที่กลับหัวลงฝาครอบประตูสื่อกลางในห้องสมุดผนัง ตู้ห้องครัวก้าวกลับไปครอบคลุมการทำงานในครัว (รวมทั้งตู้เย็น), การสร้างพื้นที่ๆหลีกเลี่ยงมือจับประตู


ในห้องน้ำผนังอลูมิเนียมขัดเงาถูกสร้างขึ้นที่พื้นที่จัดเก็บซ่อนเร้น และการควบคุมห้องอาบน้ำฝักบัวที่ไหลตรงเข้าไปนอกหน้าต่าง ที่เป็นผลมาผนังขัดขยายห้องโดยสะท้อนให้เห็นถึงนอกหน้าต่าง ขณะที่การขึ้นรูปผ้าม่านห้องอาบน้ำฝักบัวในตำแหน่งที่เปิด


ปรับปรุงผนังทั้งหมดเป็นวิธีการใหม่ที่จะนำมาอพาร์ทเมนเก่าในการปรับแต่งกับไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยกว้างขวางและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นสร้างคำตอบที่ไม่ซ้ำกันกับความต้องการที่มีความยืดหยุ่นของวันนี้ว่ายังช่วยให้สำหรับเซสชันเล่าเรื่องสาธารณะต่าง ๆ เช่น Guggenheim Stillspotting ที่จะเกิดขึ้นในห้องนั่งเล่น. "











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Alan Tansey

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...