AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

10 ตัวอย่างคิดสร้างสรรค์การหาสนุกในตัวอักษรคำเป็นภาพ

เมื่อเราเป็นเด็กตัวอักษรเป็นเหมือนของเล่นที่สนุก เราเล่นกับพวกเขาผ่านบล็อกตัวต่อของเรา สีพวกเขาในหนังสือ เราเต้นและร้องเพลงพร้อมกับหุ่น โทรทัศน์ในขณะที่การเรียนรู้ C was คือสำหรับ 'คุกกี้. ในไม่ช้าก็กลายเป็นคำตัวอักษร คำกลายเป็นประโยคความคิด และเดินไปตามทางที่เราหยุดเล่นกับพวกเขาและหยุดประหลาดใจ A ถึง Z

ในขณะที่สำหรับ Ji Lee เขาไม่เคยหยุดการหาสนุกในตัวอักษรคำ และยังเขียนหนังสือที่เรียกว่า "Word as Image" ที่จะแสดงให้เราค้นพบของเขา Word as เป็นภาพที่แสดงเป็นหนังสือที่ฉลาดและสนุกสนาน ซึ่งขอเชิญทุกท่านจะเห็นตัวอักษรที่นอกเหนือจากความหมองคล้ำของพวกเขา มันเป็นเรื่องของการค้นพบความมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลังที่ไม่ซ้ำกันรูปร่าง และความเป็นไปไม่มีที่สิ้นสุดของตัวอักษรและคำ

ลองดูที่ด้านล่าง 10 ตัวอย่างคิดสร้างสรรค์และถ้าคุณสนใจคุณสามารถค้นหาหนังสือใน amazon. [source]












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...