AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

บ้านสำหรับ 2 ครอบครัว โครงการประหยัตพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบทำความร้อนความเย็น

การออกแบบบ้านสำหรับ 2 ครอบครัว ซึ่งจะตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งเมืองอย่างมีคุณค่าและพิเศษ ไซต์นี้เป็นความท้าทายที่วิธีการของเรา โดยการกำหนดค่าของตัวเอง: พล็อตที่สูงชันมากซึ่งเป็นที่ตั้งอยู่ระหว่างถนน Ilica (ถนนสำคัญทางประวัติศาสตร์) และยอดถนน Hercegovačka.


บ้านถูกออกแบบมาในแปลงแคบโครงสร้างโดยอาคารที่มีความหลากหลายของขนาดและรูปร่าง รูปแบบจะถูกกำหนดโดยไซต์ภูมิประเทศและวิธีการของนักออกแบบที่จะแบ่งบ้านออกเป็นที่อยู่อาศัย 2 หน่วย.


คิดหลักก็คือบ้านที่จะตั้งที่สามารถอ่านได้เป็นวัตถุเดียวแม้จะมีรูปแบบการทำงานของ ( 2 หน่วยที่อยู่อาศัย โรงรถสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเทคนิค ฯลฯ ) ลักษณะเหล่านี้บ้านคำตอบการกำหนดค่าของไซต์โดยการปรับ ตัวเองไปยังชั้นของไซต์และการเชื่อมต่อพื้นที่ๆอยู่อาศัยที่มีพื้นดินภายนอกในระดับที่แตกต่างกัน ดังนั้นพื้นที่ภายในมีความเป็นส่วนตัวของพวกเขาเอง.


บ้านมีมุมมองที่แตกต่างไปตามมุมมองของ จาก Hercegovačka ถนนโครงการที่ดูเหมือนว่าจะเป็นวัตถุที่ต่ำที่เฟรมพาโนรามาของเมืองซาเกร็บ มุมมองของบ้านจากสาธารณรัฐฝรั่งเศส ให้การแสดงผลของวัตถุขนาดใหญ่ ซึ่งคดเคี้ยวไปตามภูมิประเทศอยู่ด้านหลังอาคารประวัติศาสตร์ของ Ilica.


บ้านหลังนี้เป็นโครงการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบทำความร้อนความเย็นจะแก้ไขได้โดยภายในผนังและพื้นดำเนินขอบคุณฟังก์ชันที่ให้ความร้อนปั๊มตั้งอยู่บนเว็บไซต์
















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: SANGRAD + AVP Arhitekti
Location: Zagreb, Croatia
Authors: Tanja Goles, Vedran Pedisic
Team: Hrvoje Daviddovski, Mladen Hofmann, Gordana Greguric Miocic, Erick Velasco Farrera
Structure: Alen Batista
Mechanical Installation: Goran Tomek
Electrical Installation: Marijan Marcijus
Area: 500 sqm
Year: 2012
Photographs: Robert Les, Sandro Lendler

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...