AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ไอเดียการออกแบบภูมิทัศน์ในลานสวนสวยในคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร

ความคิดสวนที่สวยงามไม่เพียงแค่ความฝันของคุณอีกต่อไปวันนี้ เพราะความหมายของภูมิทัศน์ที่ไม่ควรจะต้องมีทุ่งหญ้า สถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ ประติมากรรมศิลปะและอื่น ๆ ตอนนี้คุณสามารถมีความคิดการจัดสวนภายในบ้านของคุณ! การใช้ความคิดลานสวน! สามารถ? วิธี! ทุกอย่างเป็นไปได้ในวันนี้ ดังนั้นการมีความคิดสวนที่สวยงามภายในบ้านของคุณเป็นเช่นแรงบันดาลใจอย่างไม่น่าเชื่อ พิเศษสำหรับความคิดสวนคอร์ทยาร์ด เราต้องการที่จะแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับมัน.


ความคิดสวนคอร์ทยาร์ดเป็นเทคนิคภูมิทัศน์ที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ การออกแบบภูมิทัศน์ของพื้นที่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ คอร์ทยาร์ดมีรูปแบบเช่นเดียวกับความคิดสวนที่เรียบง่าย แต่คอร์ทยาร์ดได้รับการออกแบบภายในบ้านและมักใช้บล็อกหรือกรวดเล็ก ๆ ในฐานะตัวแทนของทุ่งหญ้าที่เรียบง่ายถูกออกแบบมาสำหรับสนามหลังบ้าน ซึ่งมักจะวางไว้บนพื้นที่กลางแจ้งและยังคงใช้ทุ่งหญ้าสำหรับกฎพื้นฐาน.


คอร์ทยาร์ดไม่ได้ใช้บล็อกและกรวดถ้าคุณยังต้องการที่จะมีสีเขียว สีในความคิดสวนลานของคุณ คนส่วนใหญ่เลือกการออกแบบนี้เพราะความคิดสวนลานที่สวยงาม, ใช้พื้นที่ไม่มากและเรียบง่าย การออกแบบที่สวยงามไม่ซ้ำกันเพราะรูปแบบของการใช้กรวดหรือบล็อกเป็นพื้นที่ๆทำให้งานของคุณ เพื่อทำความสะอาดได้ง่าย และมันยังเป็นสถานที่มัลติฟังก์ชั่เมื่อคุณมีงานเลี้ยงเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือครอบครัวที่มารวมตัวกันเพื่อบ้านของคุณในวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่จะใช้เวลาของพวกเขากับคุณในความคิดสวนลานเสน่ห์คุณ.


Wow, what เวลาที่ยอดเยี่ยม! ความคิดสวนคอร์ทยาร์ดนอกจากนี้ยังนำรูปแบบของสถ​​านที่ๆเรียบง่าย มันหมายความว่าอย่างไร ก็หมายความว่าแนวความคิดของลานเป็นมิตรร่วมกันเป็นส่วนตัวและความเรียบง่าย เมื่อคุณมีการออกแบบก็ถึงเวลาที่จะดำเนินการ.


คุณสามารถเลือกมันทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่ดินหรือที่ดินกรวดบล็อก? หรือคุณอาจต้องการที่จะรวมการออกแบบเหล่านั้น หากคุณมีการตั้งค่าให้ซุ้มบางส่วนในช่วงกลางของความคิดสวนลานเป็นห้องพักหรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการ ถ้าคุณต้องการที่จะให้สัมผัสอีกมันอาจจะดูดีมาก คุณสามารถแสดงประติมากรรมขนาดเล็กแกะสลักหินและกระถางต้นไม้- ความคิดสวนที่สวยงาม! คิดแค่ว่ามันเป็นที่น่าตื่นเต้นมากไม่ได้หรือ เกิดอะไรขึ้นถ้ามันจะมาจริงหรือไม่? ความคิดสวนลานที่สวยงามเป็นเช่นการออกแบบตกแต่งภายในที่ดี.













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...