AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บ้านของครอบครัว 2 ชั้น 5 นอน 3 น้ำ สถานที่กว้างขวางริมชายหาดที่ยอดเยี่ยม

การใช้ประโยชน์จากแสงแดดด้านบนที่ง​​ดงาม บ้านแรงบันดาลใจมีพื้นที่ให้ความบันเทิง ที่เปิดให้สระว่ายน้ำที่มีภูมิทัศน์สวยงาม มีน้ำตกในการจัดตั้งสวนส่วนตัวสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว ขนาดที่ดิน 708 ตรม. เป็นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางในสถานที่ริมชายหาดที่ยอดเยี่ยม เหมาะกับผู้ที่ต้องการมีวิถีชีวิตที่ชายฝั่งทะเลที่ยิ่งใหญ่ เพียงไม่กี่นาที.


การต้อนรับจากคอทเทจสไตล์สวนสวยด้านหน้าด้วยดอกไม้ ต้นไม้ยืนต้น ผ่านห้องโถงเพดานที่มีบันไดไม้และหน้าต่างกระจกสี เพดานสูงตลอดทั้งพื้นไม้และผ้าม่านไม้ ห้องนั่งเล่นกว้างขวางกระเบื้องที่มีคุณสมบัติสดใส และแสงแดดเพื่อให้ความร้อนในช่วงฤดู​​หนาว ห้องรับประทานอาหารที่แยกต่างหากและห้องเลานจ์ บัวตกแต่งแสดงและซุ้มประตู ด้วยรูปแบบที่หลากหลายนี้เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับการให้ความบันเทิง ครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือวัยรุ่นสามารถเจริญเติบโตที่นี่.


ดาดฟ้าบันเทิงไม้สไตล์สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำที่มีลักษณะเหมือนน้ำตก  สวนใบที่จัดตั้งขึ้นรวมถึงบ้าน Cubby และผลไม้ส้ม และต้นไม้พาวพาว ห้องครัวขนาดใหญ่ที่ปรับปรุงใหม่สดใส มีม้านั่งเกาะกลางใหม่ปรุงอาหาร ตู้กว้าง Miele เครื่องล้างจาน, เตาบ๊อชและสกายไลท์ ห้องนอนเป็นสัดส่วน ขนาดใหญ่ อาบน้ำและห้องแต่งตัวกับสกายไลท์ สภาพภูมิอากาศและการควบคุม แผงไฟฟ้​​าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาช่วยให้กระแสไฟฟ้าราคาไม่แพง โรงรถ 2 คัน ประตูอัตโนมัติพื้นที่จัดเก็บและระบบ ducted สูญญากาศ.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo by: RE/MAX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...