AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Chilled Out ห้องนั่งเล่นแบบร่วมสมัยจะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นผู้นำเทรนด์

สำหรับการระเบิดของแรงบันดาลใจสไตล์ร่วมสมัยสำหรับพื้นที่นั่งเล่นของคุณ การแสดงภาพประกอบเหล่านี้จะแสดงแบบสบาย ๆ หรูหรา แข็งแกร่ง ทางเลือกงานศิลปะที่ทันสมัยชัดเจน โทนสีที่ตัดจะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นผู้นำเทรนด์.

เบาะถูกเลือกในโทนสีที่แตกต่างกันหรือในเฉดสีที่ตัดกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการจับคู่สุดฤทธิ์ขึ้น โครงการแทนที่จะสร้างจุดเริ่มต้นของพื้นที่ผสมผสานมากขึ้น ที่ดูเสร็จแล้วรู้สึกราวกับว่ามันอาจจะพัฒนาในช่วงเวลา มากกว่าการวางแผนอย่างระมัดระวังลงไป รายละเอียดการประสานงานล่าสุดพิถีพิถัน.
Via Ozhan Hazirlar
Via Micael DIA

การเลือกแสงไฟจะถูกเก็บไว้ที่คมชัดและการทำงานส่วนใหญ่มีข้อยกเว้นของหนึ่งหรือสองชิ้นประติมากรรมและไฟจี้แขวนอยู่หลายรายการสำหรับผลกระทบพิเศษ.



Above 9 by Aurélien BRION
Via DMR Designs
รูปแบบเหล่านี้สนับสนุนการ floorings ยาก กระเบื้องหรือไม้ที่ช่วยสะท้อนแสงไปรอบ ๆ ห้องและเพิ่มความนุ่มนวล โดยเฉพาะภาพลักษณ์พรมกระจายและผ้าม่านที่ช่วยให้ทันสมัยของการออกแบบที่นั่งใช้เวทีกลาง.                
Via KayHuynh
Via Kalando81
เรากำลังมองหาที่ตกแต่งด้วย industrial edge เล็กน้อยหรือรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่ธรรมดาที่แข็งแกร่งเมื่อเฟอร์นิเจอร์ที่มีรายละเอียดโลหะที่ล้อมรอบด้วย knickknacks โลกที่น่าสนใจและคอลเลกชันหนังสือที่กว้างขวาง.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...