ครัวเยอรมันเครื่องหมายการค้า Alno เปิดตัวครั้งแรก แนวคิด Marecucina ในปี 2010 ที่สำรวจรูปร่างเหมือนเรือสำหรับเคาน์เตอร์ครัว รูปแบบได้รับการออกแบบโบราณเล็กน้อย ความสับสนวุ่นวายระหว่างประเทศในปี 2010 และ Alno จบลงด้วยการชนะรางวัลอันทรงเกียรติหลายอย่างสำหรับมัน ยังคงมีชื่อเสียงแนวคิด Marecucina เด่นเป็นตระหง่านในปี 2012 eBook ตรวจสอบออกความคิดในการออกแบบห้องครัว.
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น