AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Spiegel การสร้างใหม่โรงอาหารสำหรับพนักงานที่มีขนาดใหญ่ 520 ตารางเมตร

The SPIEGEL Group,ที่มีความมั่นคงรวมถึงนิตยสารข่าวของเยอรมนีที่สำคัญที่สุด Der SPIEGEL, สำนักพิมพ์ใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ในการพัฒนา HafenCity ฮัมบูร์ก เราได้รับหน้าที่ในการสร้างใหม่โรงอาหารพนักงานที่มีขนาดใหญ่ 520 ตารางเมตร สำหรับอาคารโรงอาหารที่มีชื่อเสียงอาคารมรดกของได้รับการออกแบบในปี 1969 โดย Verner Panton มรดกนี้เป็นตัวแทนความท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง.

โรงอาหารพนักงานสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาของนักข่าวมากที่สุดเท่าที่วัฒนธรรมของบทสนทนา มันเป็นพื้นที่ๆตรงกับความต้องการของการทำงานทั้งหมด ในขณะที่การสร้างผลกระทบต่อภาพที่แข็งแกร่งในรูปแบบที่แตกต่างอย่างแท้จริงในพื้นที่ ในการทำเช่นนั้นก็สนับสนุนเต็มที่วัฒนธรรมของการสื่อสารภายใน บริษัท และในท่าทางแกรนด์ส่งค่าเหล่านี้ไปสู่โลกภายนอก...


การออกแบบเพดานเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกันของพื้นที่ มันถูกสร้างจาก 4,230 วงกลมที่ทำจากอลูมิเนียมไมโครพรุน โต๊ะจะถูกวางไว้ในพื้นที่ในสามกลุ่มที่มีขนาดใหญ่ในการเตรียมการหลวม และเพื่อให้แตกออแกนิตแผนชั้นเหลี่ยม ผ่านมุมมองกระจกคดเคี้ยวแยกพื้นที่สามารถเกิดขึ้นที่ปลายด้านหนึ่งสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่ต่อเนื่อง.






















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Ippolito Fleitz Group
Location: Hamburg
Architect In Charge: Ippolito Fleitz Group
Design Team: Peter Ippolito, Gunter Fleitz, Tilla Goldberg, Christian Kirschenmann, Tim Lessmann, Alexander Fehre, Christine Ackermann, Roger Gasperlin, Katja Heinemann
Area: 520.0 sqm
Year: 2011
Photographs: Zooey Braun

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...