AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Tree House ทรงกลมแนวคิดสร้างวิสัยทัศน์ ที่กลมกลืนกับโทนสีและรูปร่างของสภาพแวดล้อม

สร้าง วิสัยทัศน์ และวิศวกรรม ทรงกลม handcrafted พวกเขาครอบครองสถานที่ๆ ไม่ซ้ำกันอย่างแท้จริง ใน โลกในขณะที่ให้ ที่อยู่อาศัยสำหรับจิตวิญญาณ ที่ไม่สร้างความผูกพันที่มีอยู่ในเราทุกคน ”Free Spirit Spheres”  เป็นชื่อ สำหรับบ้านทรงกลมเหล่านี้ ไม้ที่ลอยอยู่ในป่าของเมืองแวนคูเวอร์.


ลักษณะที่สำคัญที่สุด พวกเขาจะมีการก่อสร้าง ระบบนิเวศ เพราะพวกเขากระทำเช่น พื้นที่ การรักษา จาก ไม้ สน และ ต้นซีดาร์ และสร้างขึ้นโดยใช้ พิมพ์เขียวคล้ายกับสิ่งที่จะนำมาใช้ เพื่อให้เรือลำเล็ก ๆ พวกเขาสามารถสร้างรูปทรงกลมในหนึ่งวัน เท่านั้น น้ำหนักของทรงกลมมีการกระจายอย่างเท่าเทียมกัน ทุก 3 ต้น เพื่อให้มั่นใจเสถียรภาพของการแขวน ”Free Spirit Spheres” สำหรับผู้ที่คิดว่าตัวเองจะเป็นป่ามีชีวิตชีวา เพลิดเพลินกับ เสรีภาพ และธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่ เป็นไปได้ใช้ทรงกลมเหล่านี้ จะถูกจำกัดด้วยจินตนาการของตัวเองหนึ่ง ดังนั้นพวกเขา สามารถให้บริการ สำหรับการทำสมาธิ การแพทย์ , การวิจัย , การถ่ายภาพ สิ่งอื่น ๆ การเขียน เพื่อการพักผ่อน , ดู เกมและ ความอุดมสมบูรณ์ธรรมชาติ.


บ้านเหล่านี้ มีลักษณะคล้ายกับถั่ว หรือ เมล็ด ซึ่งกลมกลืนกับโทนสีและรูปร่างของสภาพแวดล้อม และระบบการสนับสนุนของพวกเขา คล้ายกับใยแมงมุมหรือเถาวัลย์เลื้อย โยก เบา ๆ พวกเขา ราวกับว่าพวก.


ภายในมีลักษณะเหมือน บ้าน ต้นไม้ ที่มีความซับซ้อนพร้อมกับโต๊ะพับ, กระจก, เตียง โค้ง และสินค้าโภคภัณฑ์ อื่น ๆ ที่เรียบง่าย หน้าต่างบานเล็ก เพื่อนำมาในความงามของป่าด้านนอก.


นักประดิษฐ์และผู้ผลิต Tom Chudleigh กล่าวว่าเกี่ยวกับการทำงานของเขา "Tree House ทรงกลม แนวคิด " ยืมแรง จากการก่อสร้าง เรือใบ และการปฏิบัติ เสื้อผ้า มันเป็นเรื่อง การแต่งงานของ บ้านต้นไม้ และเทคโนโลยี เรือใบ ทรงกลม ที่ทำด้วยไม้ ถูกสร้างขึ้น เหมือนต้นซีดาร์ เรือแคนู หรือ เรือคายัค จุด Suspension มีความคล้ายคลึงกับ สิ่งที่แนบ แผ่น โซ่ เรือใบ บันได ห้อยลงมาจาก ต้นไม้ เหมือน เรือใบ ห่อหุ้ม จาก เสา. "




เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo courtesy of Free Spirit Spheres – © Tom Chudleigh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...