AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การสร้างพื้นผิวที่มีเอกลักษณ์ สัมผัสพื้นดินระหว่างธรรมชาติและสถาปัตยกรรม

ลองจินตนาการถึงสถานที่ๆคุณอาจจะนึกภาพ เมื่อคุณมาในเวลาดินชื้นรูปแบบพื้นดินนุ่มติดรอยเท้าของคุณ สมัยโบราณบันไดสภาพอากาศที่มีการใช้ในครั้งก่อนหน้านี้ เป็นเส้นทางดินเก่าที่น่ารัก ผนังและต้นไม้ที่หวงแหนอย่างระมัดระวัง เมื่อแรกที่เราก้าวเท้าบนดินเก่าในเมือง Myoren-ji, เราไม่เพียงแต่มีความสนใจโดยไซต์ที่สวยงามนี้ แต่หลงเสน่ห์โดย 'ความงามครอบงำของที่วางในทุก single FIBRE.


ความรู้สึกดังกล่าวไม่ควรถูกมองว่าเป็นสิ่งที่รบกวนเมื่อมันมาถึงสถาปัตยกรรมยิ่งกว่านั้น ควรจะเป็นเช่นนั้นครอบครองโดยเสน่ห์รอบบริเวณ 'ที่จะนำมันในคำอื่น ๆ ที่จะสร้างสถาปัตยกรรมที่ไม่ merelz หมายถึง "นำสิ่งที่อยู่บนพื้นดิน" แต่จะมาใกล้ชิดกับบริเวณ 'ระมัดระวังการซื้อขาย.


หากคุณปล่อยให้นิ้วของคุณทำงานในพื้นผิวที่สมบูรณ์ของ Celluloid Jam, ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นไม่คุณอาจจะไปในหนึ่งรอบจากภายนอก/ภายใน และกลับไปที่จุดเริ่มต้นของคุณโดยไม่มีการหยุดพัก สัมผัสทุกจุดบนด้านนอกเช่นเดียวกับที่ในการตกแต่งภายใน และกลับมากลับไปยังจุดเริ่มต้นของคุณโดยไม่ต้องยกนิ้วของคุณอีกครั้ง.


ในมือข้างหนึ่งมีพื้นผิวซึ่งส่งผลให้การไหลเวียนของสถาปัตยกรรมจากกำแพงชั้นนอก ให้หลังคาพื้นกับผนังภายในถึงเพดาน และสามารถถูกมองว่าเป็นโครงสร้างที่ไร้รอยต่อ ขณะที่ในอีกรูปตัวเองจะถูกสร้างขึ้นโดยการตัด, การเปิดและการดัดที่เรียกว่า Moebius strip (ซึ่งจะเกิดขึ้นทอพอโลยีโดยการบิดและการเปลี่ยนสายพานในรูปของจำนวน 8)


คุณอาจจะรู้สึกอยากให้พื้นดินจะกลายเป็นหนึ่งที่มีสถาปัตยกรรม ดังนั้นเพื่อที่จะสร้างการเชื่อมต่อของการแสดงผลภายนอกของต้นไม้, กำแพง ระเบียง บันได ลานโบราณ และระเบียงด้วยความช่วยเหลือทางเรขาคณิตนี้ทั้งสององค์ประกอบ (สถาปัตยกรรมและธรรมชาติ) ที่ได้รับการรวมเข้าด้วยกันอย่างช้าๆ โดยการใช้การยึดเกาะ.


ขีดเส้นใต้ความประทับใจนี้พื้นผิวที่สมบูรณ์ Celluloid Jam, ได้รับการตระหนักโดยไม่ต้องมองเห็นได้ junctures การก่อสร้างไม้ revetted โดยเส้นใยพลาสติก การสร้างพื้นผิวที่ไม่ซ้ำกันอย่างใดอย่างหนึ่งของทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ในรูปแบบหนึ่งเปลือกไหลซึ่งในการโหลดแบบคงที่ตรงต่อเวลาที่มีการลดลง ในขณะที่โหลดแบบคงที่สามารถแพร่กระจายอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นเปลือกสถาปัตยกรรมวิธีเช่น ตามธรรมชาติของมันสร้างแรงบันดาลใจ: เปลือกไข่.


ด้านบนของดินที่ Moebius strip สัมผัสพื้นดินเขตแดนระหว่างธรรมชาติและสถาปัตยกรรมละลายเป็นอะไรเช่นเดียวกับพลาสติกละลาย แยกนี้จะเห็นเพียงและการคาดการณ์ด้วยตา.























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: N MAEDA ATELIER
Location: Yokohama, Kanagawa, Japan
Principal Architects: Norisada Maeda
Structural Engineering: Ryozo Umezawa
Contractor: Kasahara Koumuten
Area: 80.3 sqm
Photographs: Toshihiro Sobajima

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...