AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

15 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นในพื้นที่กลางแจ้ง

วันที่มีแดดและความสวยงามของฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมา และจะเป็นเวลาที่เหมาะที่จะคิดว่าจะมีลักษณะเช่นที่อยู่อาศัยกลางแจ้งของเรา เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและการต้อนรับที่เชิญเราไปสู่การผ่อนคลายและความสนุกสนาน ไม่ว่าคุณต้องการที่จะปรับปรุงห้องพักกลางแจ้งของคุณ หรือเปลี่ยนพวกเขาโดยสิ้นเชิง, 15 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​ของเรามาเพื่อให้คุณได้แรงบันดาลใจบางอย่างในการสร้างพื้นที่กลางแจ้งที่ผ่อนคลายสำหรับคุณและครอบครัวของคุณ พื้นที่ที่อาศัยอยู่กลางแจ้งจะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ที่ต้องการสำหรับการพักผ่อนและถือเป็นส่วนหนึ่งของบ้านเราที่ทุกอย่างเป็นไปได้ที่: การทำอาหาร, ความบันเทิงพักผ่อนรับประทานอาหารและแม้กระทั่งนอนเล่น.

Design: West Elm
ในการออกแบบพื้นที่กลางแจ้งอาจจะยากเพราะบางครั้งพื้นที่ที่เปิดกว้างสามารถครอบงำน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและภูมิทัศน์ที่เรามีเราเลือกตกแต่ง และทำให้การรวมกันเพื่อที่ว่าผลสุดท้ายจะเป็นตามที่คาดไว้ เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งมีการพัฒนาอย่างมากในปีที่ผ่าน ที่มีมากมายของรูปแบบการออกแบบและผ้าตกแต่งกลางแจ้งก็มีความทันสมัยมากขึ้น, เก๋ไก๋หรือความสะดวกสบาย.

Photo: Gary Hutton Design (Richard Schultz 1966 Collection)
ความคิดที่ดีให้คุณใช้เวลากลางแจ้งในลานระเบียงหรือสระว่ายน้ำมากขึ้น ผ่อนคลายในความสุขโรแมนติกกับโซฟากลางแจ้งที่ทันสมัย​​และมีเตาผิง อาบแดดพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น เพลิดเพลินไปกับบาร์บีคิวกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ โดยใช้โต๊ะทนทุกสภาพอากาศและที่นั่งทันสมัย​​หรือใช้เวลาในการมีชีวิตอยู่กลางแจ้งหรือในท้องฟ้าและชมพระอาทิตย์ตกหรือพระอาทิตย์ขึ้น ขยายประสบการณ์กลางแจ้งของคุณด้วยความคิดเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งของเราที่จะให้คุณห้องพักกลางแจ้งที่มีเสน่ห์ความงามที่ทันสมัย.

Photo: Josh Stokes; Design: fusion designed llc

Design: Royal Botania

Design: Rush Pleansuk and Decha Archjananun

Design: AllModern

Design: Home Infatuation

Design: Locsin International for Neoteric Luxury™

Design: Unicahome

Design & Photo:  Charline Lancel

Design: HORNE

Design: West Elm

Design: Modani

Design: Restoration Hardware

Design: Escale Design
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...