AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

งานศิลปะที่น่าสนใจ ยานพาหนะสำหรับการอยู่รอดจากซอมบี้

นักออกแบบลอนดอน Donal O’Keeffe ได้เปิดตัวยานพาหนะไม่น่าเชื่อว่าสามารถช่วยให้ทุกคนที่จะอยู่รอดจากซอมบี้คัมภีร์ของศาสนาคริสต์ และชุดนี้จะทำอย่างในตัวเลือกที่หลากหลาย.


"'ยานพาหนะการอยู่รอดจากซอมบี้' เป็นชุดที่น่าตื่นตาตื่นใจของการแสดงผลภาพ 3D ที่ถูกสร้างขึ้นด้วย Cinema 4D ของทางกายภาพ Renderer โอคีฟนักออกแบบได้แรงบันดาลใจที่น่าสนใจของเขาสำหรับการออกแบบรายละเอียดสูงตัดขวาง 3D."


"ฉันอยากจะสร้างการเล่าเรื่องและตัวละครในรายละเอียด ฉันอยากจะสร้างชุดของวาทกรรมที่ผู้คนสามารถใช้เวลามองหาที่ที่จะเห็นสิ่งใหม่ ๆ ทุกครั้งที่ดูสดใหม่ แต่ละคนได้รับการแสดงผลและสร้างขึ้นสำหรับการพิมพ์ขนาดใหญ่ พร้อมผมรู้สึกว่าแนวคิดของการป้องกันจากโลกภายนอกและความพยายามของเราที่จะยึดลงบนรูปแบบของความเป็นจริงบางอย่างที่น่าสนใจ รูปแบบเหล่านี้นำฉันไปยานพาหนะการอยู่รอดซอมบี้ ตรงนี้กับฉันเป็นแฟนจ George Romero ที่ใหญ่และคุณสามารถดูที่แนวคิด กลับ-กลาย-เป็น "-. กล่าวว่า Donal O’Keeffe










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
ภาพถ่าย: Donal O’Keeffe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...