AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

การสร้างแรงบันดาลใจสำหรับพื้นที่ชั้นลอย ที่จะเพิ่มมุมมองที่กว้างขวางของสภาพแวดล้อม

การแสดงที่ดีที่สุดภายใต้เพดานชั้นลอยที่มีหลากหลายพื้นที่การทำงาน ที่ช่วยให้ไฟหรือแสงสว่างที่ดีขึ้นและการระบายอากาศในบ้านขยายการเข้าถึง การสร้างพื้นที่ทางสังคมที่ชวนเชิญนี้สามารถช่วยเพิ่มบรรยากาศบางอย่างให้กับพื้นที่ที่ให้แสงสว่าง หรือการกำหนดวัตถุประสงค์ใหม่สำหรับส่วนที่แตกต่างกันของพื้นที่เดียวกัน.


ห้องขนาดเล็กสามารถประดับด้วยชั้นลอยที่แก้ปัญหาพื้นที่ แพลตฟอร์มนี้สามารถใช้เป็นห้องนอน, ห้องโฮมออฟฟิต, ห้องสมุดหรืออาจเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ทางสังคม ด้วยพื้นที่ใช้สอยชั้นบนจึงสามารถได้รับประโยชน์จากมุมมองที่กว้างขวางของสภาพแวดล้อม.

Algarrobos House โดย Jose Maria Saez และ Daniel Moreno Flores กระตุ้นให้เกิดจินตนาการของเรามีชั้นลอยไม้ที่สร้างขึ้นภายใต้สกายไลท์ เหนือห้องครัวและรับประทานอาหารพื้นที่แพลตฟอร์มนี้ทำจากคานมีแสงธรรมชาติผ่านบานหน้าต่างกระจก.
อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก  29 ตารางเมตร ในโปแลนด์รวมชั้นลอยในการออกแบบขยายพื้นที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่เตียง โดย 3XA architects ภายใต้เพดานกึ่งลอย 3.7 เมตรและสร้างมันขึ้นมาข้างบนห้องน้ำและห้องโถง, การแก้ปัญหาพื้นที่ที่มีสไตล์.
การปรับปรุงคลังสินค้า Oriental Warehouse Loft renovation ในซานฟรานซิส จินตนาการระดับชั้นลอยของการเปลี่ยน ทึบแสงกับราวกระจกโปร่งใส การสร้างการเชื่อมต่อที่ภาพเพื่อพื้นที่ใช้สอยด้านล่าง ทีมงานสถาปัตยกรรมท้องถิ่น Edmonds & Lee imagined คิดแพลตฟอร์มนี้เป็นชั้นลอยนอนหลับที่สมบูรณ์แบบด้วยห้องอาบน้ำฝักบัวและห้องสมุด.
ส่วนหนึ่งของการรวมกันศิลปวัตถุที่อยู่อาศัย (หรือ Cité Radieuse) ในมาร์แซ, ฝรั่งเศส, อพาร์ทเมนท์อิทธิพล Le Corbusier ในกลางศตวรรษที่ทันสมัย​​ในสหรัฐอเมริกานี้ โดย Living Agency. ผนังสีเข้มภายใต้เพดานสีขาวแยกตามชั้นลอยจัดแสดงราวไม้ขนาดใหญ่ที่เขียนตรงกับการออกแบบที่เพรียวบางและสง่างาม.
โอมสตูดิโออิตาลีโดย Studioata กำหนดมุมมองร่วมสมัยในการออกแบบชั้นลอย ที่กำหนดโดยการแทรกไม้ตลอดอพาร์ทเมนท์นี้ ได้รับการตกแต่งอย่างชาญฉลาดด้วยโต๊ะโบราณ เข้าถึงได้ผ่านทางบันไดลอย ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ ชั้นลอยสำนักงานที่บ้านนี้ทำงานได้หรือไม่?
ห้องอาบน้ำที่ชั้นลอยที่สวยงามนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Leijh, Kappelhof, Seckel, van den Dobbelsteen‘s ผลงานภายใต้เพดานที่ทะยานเพลงทางศาสนาที่ใช้ในผนัง คุณจะเห็นสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นคริสตจักรชาวดัตช์ประวัติศาสตร์เป็นอีกครั้งที่ได้รับการออกแบบให้เป็นห้องหอที่มีเอกลักษณ์กับรายละเอียดการสร้างแรงบันดาลใจ.
Cowshed House โดย  Carter Williamson Architects มีหน้าต่างบานรับแสงสูงเปิดเผยความงามเปิดภายใต้แสงธรรมชาติ ภายในพื้นที่สดใสห้องนอนชั้นลอยภายใต้หลังคาที่สูงชันยาว.
Maxim Zhukov ของ To Taste ได้รับการออกแบบ bachelor loft แนวอุตสาหกรรมสำหรับตัวเองเลือกที่จะมีพื้นที่สำนักงานลอยเหนือเตียง ชุดของบันไดลอยนำขึ้นไปสู่แพลตฟอร์มง่ายด้วยโต๊ะ / ราวเชิงต่อหน้าต่าง ฉลาดในการใช้พื้นที่ใช่ไหม?
Le Couvent Loft คุณอาจจะเดาได้คอนแวนต์อดีต สร้างขึ้นใน 1750 โดยนโปเลียนภรรยาของโจเซฟินนี้ลอฟท์ 25 ตารางเมตร ใน ​​Val d'Oise (เพียง 15 กม. ทางทิศเหนือของกรุงปารีส) แสดงชั้นลอยที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เก๋ไก๋ ห้องโถง, ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร.
As Buildall Construction ออกแบบใหม่โดย Wrigley Loft ภายในอาคารแปลง Wrigley Leslieville ในโตรอนโตที่พวกเขาคิดระดับชั้นลอยเป็นห้องนอน วางอยู่หลังประตูโปร่งแสงในปริมาณภายใต้ชั้นลอยพื้นที่เตียง, โฮมออฟฟิตสามารถเป็นได้ทั้งที่ซ่อนอยู่หรือเปิดการเปลี่ยนบรรยากาศของห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง.
ความสมดุลพื้นสีเข้มและแพลตฟอร์มไม้โอ๊ค ผนังสีขาวทันสมัย​​แสดงบันไดลอยนำไปสู่ชั้นลอยพื้นที่ใช้สอย การแทรกแซงของเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นสิ่งจำเป็นในการปรับปรุงบ้านของปี 1960 ราวบันไดกระจกที่ช่วยให้การออกแบบที่สดใหม่และการเชื่อมต่อภาพที่สูงสุด.
ชั้นลอยหรูหราอ่างอาบน้ำดูเหมือนว่าสวรรค์เป็นสถานที่ที่จะใช้ช่วงเย็น สำหรับการนอนหลับพักผ่อน อย่างมากในการออกแบบคู่ความสูงกรุผนังเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความเพดานพื้นที่ส่วนตัวในบ้านนี้ Little Venice โดย Wells Mackereth ได้รับการตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบด้วยอ่างอาบน้ำชั้นลอยและโยนสีเหลืองและสีขาว 1960 และโคมระย้า.
เรียบง่ายและสง่างามภายใต้หลังคาลาดชัน โฮมออฟฟิตชั้นลอยเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานจากที่บ้านและยังต้องการที่จะเชื่อมต่อสายตากับสภาพแวดล้อมที่อาศัยอยู่รอบตัวพวกเขา ราวชั้นลอยที่บางเปิดสายตาในขณะที่ส่งเสริมความเรียบง่ายในการออกแบบและความอุดมสมบูรณ์ของแสงธรรมชาติเติมตกแต่งภายใน.
ครอบคลุมการใช้กระจกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรวมกับสายการออกแบบที่เพรียวบางและรายละเอียดสีขาว ในเวลากลางคืนผ้าม่านลงมามากกว่าสิ่งที่แนบมาการสร้างผนังกระจกโค้งมน ในระหว่างวันวิวริมแม่น้ำของเชลซีและเขื่อนแม่น้ำเทมส์ท่วมห้อง Riverside Penthouse ในลอนดอนโดย Foster & Partners จะแสดงวิธีที่สร้างสรรค์ของแนวทางแสงธรรมชาติภายในผ่านราวบันไดกระจกบนชั้นลอยเจาะลึกเข้าไปในบ้าน
พื้นที่สีขาวในเวลากลางวันและง่ายดายทำให้สีที่คุณชื่นชอบโดดเด่น รวมกับแปลนพื้นที่เปิดและมุมมองที่ทันสมัย​​ ความเป็นส่วนตัวและคุณมีตัวเองบริเวณห้องนอนชั้นลอย ในกรณีที่วันหยุด Tyresö Brevik Vacation House, การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยการเลือกที่ทันสมัยของรายการเฟอร์นิเจอร์แต่งบรรยากาศที่สดชื่น.
และเมื่อลอยเป็นแพลตฟอร์มที่ระเบียงจากพาโนรามาเริ่มต้น unrolling ในสายตาของคุณคุณจะรู้ว่าชั้นลอยเป็นมูลค่าทั้งหมดการสร้าง การรักษามุมมองเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้รับการติดตั้งเป็นราวแผงกระจก.
รวมความอบอุ่นของไม้ด้วยความปลื้มปีติของกรีนเนอรี่, ชั้นลอยยังสามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรมแยกระดับ ตัวอย่างข้างต้นนี้บ่งบอกถึงความสะดวกสบายและถนอมสายตาที่น่าพอใจเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ ถ้าผนังที่อยู่อาศัยไม่ได้เป็นตัวเลือกแล้วแขวนต้นไม้ที่สามารถเพิ่มมิติออแกนิตความต้องการของพื้นที่.
คุณจะเห็นวิธีการที่โปร่งใสจะพบเสมอกับการแก้ปัญหาที่ทันสมัย​​ในระดับชั้นลอย ที่ต้องการที่จะอยู่สดใส ที่เกิดขึ้นราวกระจก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณตกแต่งอาคารที่มีความหมายสำหรับวัตถุประสงค์อื่น ๆ เช่นกระจกและที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย​​ออกแบบจากหิน โรงนาศตวรรษที่ 15 ที่นี่ชั้นลอยเป็นพื้นที่ที่อยู่อาศัยที่แท้จริงอยู่เหนือห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารในระดับล่าง.
พื้นที่ขนาดเล็กสูงมากสามารถได้รับประโยชน์จากการดำรงอยู่ของชั้นลอย เช่นนี้จีพีเอสอพาร์ทเมนท์จัดแสดงวิธีการสร้างห้องนอนที่พิเศษที่คุณต้องการอีก อยู่เหนือพื้นที่อยู่อาศัยแสงท่วมชั้นลอยขนาดเล็กนี้สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางบันไดสูงชัน หนังสือจากตู้หนังสือจากพื้นถึงเพดานและโทรทัศน์สำหรับความสนใจของเจ้าของทุกคืน.
แนวโรแมนติกที่มีลักษณะที่เปิดกว้างของพื้นที่อยู่อาศัยที่มีเตียงลอยใครจะหลงระเริงในช่วงบ่ายท่วมโดยเวลากลางวันและเสียใจแน่นอนจะไม่เคยปรากฏขึ้น เมื่อคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะสร้างเตียงชั้นลอย เป็นเพียงความสะดวกสบายเกินไปและมีมุมมองที่แตกต่างกัน ในสิ่งขณะที่การเพิ่มพื้นที่.
ราวบันไดกระจกบนชั้นลอยสามารถมองเห็นในภาพด้านบนเป็นภาพพื้นที่ทางสังคมของการอยู่อาศัยมาดริดสร้างขึ้นโดยนักออกแบบชาวสเปน Luis Puerta บันไดและชั้นลอยราวกระจกสานทางเดินแสงที่ช่วยให้ขยายพื้นที่ต่อไป เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มพื้นที่ที่บ้านของคุณและเชื่อมต่อโซนที่แตกต่างกันและระดับ.
ระเบียงภายในนี้เป็นองค์ประกอบภาพที่น่าสนใจที่พูดเกี่ยวกับความสง่างาม และวัสดุธรรมชาติโบสถ์เก่าที่แปลงในวิลต์เชียร์อังกฤษเป็นวิธีที่ Jonathan Tuckey Design คิดปรับปรุงร่วมสมัยพอดีกับความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย​​ของคนที่อาศัยอยู่ 'ฮอลล์อดีตถูกดัดแปลงเป็นห้องครัวและห้องนั่งเล่นเปิดโล่งที่มีแกลเลอรี่ชั้นลอยด้านบน.
การออกแบบที่เรียบง่ายในบ้านมักจะเล่นกับการรับรู้และพื้นที่ บ้านใน Kyobate โดยนักออกแบบ Naoko Horibe คือชุดของพื้นที่หลากหลายการทำงานอาศัยในอุดมคติของความเรียบง่าย ชั้นลอยที่ถูกตัดเพื่อรูปร่างสองระเบียงภายในกรอบมุมมองที่แตกต่างกันของพื้นที่ทางสังคมด้านล่าง.
แบ่งพาร์ติชันที่ฉลาดแคบพื้นที่ที่อยู่อาศัยนี้สูงแสดงความสง่างามในอุตสาหกรรมอย่างละเอียด สีขาว ชั้นลอยกลายเป็นแพลตฟอร์มการรวมกันชั้นล่างไปชั้นบนโดยไม่ต้องแบ่งห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารของแสงธรรมชาติ.
รายละเอียดสีส้มสดใสในพื้นที่สีขาวข้างโลหะแต่งสดใส, การออกแบบที่ทันสมัย​​และเงา เมื่อนำไปใช้กับพื้นที่ขนาดเล็กที่จำเป็นสำหรับการจัดพื้นที่ขนาดเล็กเพื่อโซลูชั่นที่ทันสมัย​​ ชั้นลอยเชื่อมต่อกับบันไดเวียนไปยังพื้นที่ชั้นล่าง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการนอนซุกอย่างข้างต้นห้องครัว, ห้องโถงและห้องน้ำในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ นี้
House Like Village โดย Marc Koehler Architects ตั้งอยู่ในการปรับปรุงคันท่าเรือเก่าบนเกาะอัมสเตอร์ดัม KNSM เป็นที่รู้จักสำหรับธรรมชาติที่เปิดของพวกเขาและความรักที่มีพื้นที่สดใส เพื่อให้ลอยดูเหมือนวิธีที่สมบูรณ์แบบที่จะรวมฟังก์ชั่นปริมาตรชั้นล่างด้วยแพลตฟอร์มสำหรับการรับประทานอาหารและการปรุงอาหารชั้นบนเข้าถึงได้ผ่านทางบันไดที่เป็นตู้หนังสือ.
พื้นที่การทำงานที่แตกต่างกันสามารถเป็นชั้นลอยและขยายพื้นที่อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้  House in Yoro นี้เป็นคลังสินค้าแปลงโดย Airside Design Office และที่พักอาศัยห้องนอนและห้องน้ำในปริมาณขาว, การใช้งานที่แตกต่างกันของพื้นที่ภายในออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย.
อพาร์ทเมนท์ Gothenburg ที่ทันสมัย​​นำเสนอวิธีการที่ชั้นลอยและระมัดระวังการวางแผนการออกแบบสามารถเพิ่มไม่กี่เมตรของพื้นที่ที่จะแผนชั้นเพียงแค่พอสำหรับโฮมออฟฟิตขนาดเล็ก หน้าต่างสูง 10 ฟุตนำแสงธรรมชาติส่องถึงห้องครัวตามระดับชั้นลอยที่ห้องนอนตั้งอยู่.
เป็นความโรแมนติกและมีทั้งสองด้านของห้องนอนสีดำและสีขาว ตัวอย่างข้างต้นนี้กระตุ้นให้เกิดความคิดของเราที่มีต่อรูปภาพโดยความสง่างามเรียบง่าย และมีระดับชั้นลอยกำแพงสูง บันไดลอยและชั้นลอยสนับสนุนการออกแบบห้องนอนในฝัน.
รายการของเราเป็นตัวอย่างของวิธีการออกแบบที่ทันสมัย​​ ความอบอุ่นของไม้กับการออกแบบการทำงานสีขาวในอพาร์ทเมนท์สตอกโฮล์มบน Skeppsholmen.นี่คือที่ชั้นลอยเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างพื้นที่มากขึ้นภายใต้เพดานที่ลาดเอียง.

ดังนั้นคุณจะเห็นว่ายังมีวิธีการมากมายที่ชั้นลอยสามารถช่วยให้คุณได้รับพื้นที่มากขึ้นภายในบ้านคือราวกระจกพื้นที่เตียงแม้โฮมออฟฟิตสูงสามารถครอบคลุมในบ้านของคุณด้วยการออกแบบชั้นลอยได้ :)

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...