AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

50 แบบบ้านหรืออพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอนเหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวขนาดเล็ก

บ้านหรืออพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอนเหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวขนาดเล็กเหมือนกัน ในฐานะที่เป็นหนึ่งในประเภทที่พบมากที่สุดของบ้านหรืออพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอน พื้นที่พอเพียงอย่างมีประสิทธิภาพยังให้ความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าที่มีขนาดเล็ก 1 ห้องนอนหรือสตูดิโอ ในบทความนี้เราจะแสดงบางส่วนที่ชื่นชอบแบบแปลน 2 ห้องนอนและบ้านของเราทุกคนที่แสดงในมุมมอง 3 มิติที่สวยงาม.

ทำให้สิ่งที่ง่ายกับการทำงาน 2 ห้องนอนที่มีขนาดเล็ก แต่ห้องครัวสองก้าวกลางแจ้งและห้องน้ำในตัวกระเบื้องสีฟ้า เพิ่มเส้นประของสีให้กับเฉดสีที่เป็นกลาง. Visualizer: Tech N Gen
2 ห้องนอนกับบิตของความเป็นส่วนตัวหรือไม่ ใช่มันเป็นไปได้แน่นอน! ตำแหน่งของ 2 ห้องนอนอพาร์ทเมนท์ในแบบแปลนนี้ ให้แน่ใจว่าคุณและแขกของคุณรู้สึกสะดวกสบายในพื้นที่ของคุณเอง ห้องนอนแต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวางตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำที่อยู่ติดกัน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกันของห้องครัว, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องซักรีดและห้องนั่งเล่น. Visualizer: Rishabh Kushwaha
คล้ายกับรูปตัวแอล แต่ไม่มากอพาร์ทเม้นนี้รู้สึกโล่งและกว้างขวางกับรูปแบบที่ล้อมรอบแต่ละห้องนอนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่ใช้ร่วมกัน. Visualizer: Rishabh Kushwaha             

หนึ่งในการออกแบบที่คล่องตัว 2 ห้องนอนไหลออกมาจากทางทิศตะวันออกไปทางทิศตะวันตกในพื้นที่ที่ไร้รอยต่อที่ลานด้วยเสาภายนอกหนา. Visualizer: Diego Reales
สถาปัตยกรรมนี้เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจมากที่จะนำมารวมกันเป็นสีและรูปร่างเป็นสิ่งที่ทันสมัย​​และสมบูรณ์น่ารัก. Visualizer: Max Jordan
1,126 ตารางฟุตที่เต็มไปด้วย 2 ห้องนอนของตัวเอง อพาร์ทเมนท์นี้มีห้องที่ซักรีด, ห้องน้ำ, ห้องนอนใหญ่พร้อมตู้เสื้อผ้าคู่ (รวมทั้งแต่งตัว), ลานที่มีเสน่ห์, ห้องครัวขนาดใหญ่ที่มีเกาะและบาร์อาหารเช้าพื้นที่รับประทานอาหารและ พื้นที่ห้องโถง. Source: Bridges At Kendall Place
2 ห้องนอน สดใสและร่าเริง  เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการใช้มาตรการความสว่างในการออกแบบที่กะทัดรัด แม้ว่าห้องที่มีขนาดเล็ก มีมากมายของแสงธรรมชาติ และการรับประทานอาหารที่เป็นพื้นที่ห้องครัวมีขนาดเล็ก แต่วางได้ดีและที่ทันสมัย​​ให้อพาร์ทเมนท์ความรู้สึกหรูหรา. Source: Rent Cafe
ที่ง่ายและเงานี้ 2 ห้องนอนที่แสดงให้เห็นพลังของความคมชัด ในขณะที่ผนังแสงจะถูกเน้นด้วยไม้สีเข้มประตู, ตู้. Via: Show Me The Rent
เมื่อคุณคิดว่า 2 ห้องนอนอาจจะดีกว่าแบบแปลนนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นรายละเอียดจริงๆที่ทำให้ทุกเรื่อง จากเคาน์เตอร์หินแกรนิต พื้นที่ห้องครัวกว้างขวาง, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และระเบียงที่มีเสน่ห์ในการเกาะที่แสนสบาย, พื้นที่นี้ทำด้วยปัจจัย. Source: Crescent Ninth Street
จัดแต่งทรงที่ทันสมัย​​ที่อุดมไปด้วยเครื่องใช้ที่ทันสมัย​​และเคาน์เตอร์หินแกรนิตเป็นเพียงไม่กี่ไฮไลท์ที่คุณจะพบในอัญมณีนี้ ห้องน้ำในตัวพร้อมห้องแต่งตัว? ครับ พื้นที่นี้มีทุกอย่าง. Source: Crescent Ninth Street
ชุดหรูหรา 2 ห้องนอนเป็นมากกว่าเพียงแค่อพาร์ทเมนต์ โอเอซิสเมืองความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าที่กว้างขวาง, พื้นที่ทำงาน, ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและหน้าต่างขนาดใหญ่โลดโผนกับแสงธรรมชาติอย่างไม่น่าเชื่อ. Source: Crescent Ninth Street
ยินดีต้อนรับกลับบ้าน 2 ห้องนอนมีมากมายของพื้นที่เป็นตารางฟุตสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและการออกแบบตกแต่งภายในที่... Source: Crescent Ninth Street
อพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอนเป็นข้อมูลเกี่ยวกับคาแลตเตอร์ที่แสดงโดยคุณสมบัติของการออกแบบพื้นผิวที่หรูหราและพื้นที่เปิด การไหลของแสงธรรมชาติและมันได้ปลดเปลื้องเงาไปทั่วพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพร้อมห้องแต่งตัว. Visualizer: Rayvat
หน้าต่างในพื้นที่นี้ที่ทำให้ง่ายที่จะตกอยู่ในความรัก 2 ทางเข้าส่วนตัวตู้เสื้อผ้าห้องน้ำไปที่ห้องนอนและพื้นที่ใช้สอยเพียงพอที่ใช้ร่วมกันให้อพาร์ทเมนต์นี้ แบบที่ดีสำหรับเพื่อนร่วมห้องที่กำลังมองหาบิตของความเป็นส่วนตัว โดยไม่ต้องเสียสละสิ่งอำนวยความสะดวก. Source: Incore Residential
เรารักความสนุกสนานของพื้นที่นี้ แสดงให้เห็นถึงสีที่สดชื่นและรูปทรงที่ทันสมัย​​รวมตลอด. Source: Incore Residential
แจ็คและจิล อุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ตู้เสื้อผ้าและพื้นที่กว้างขวางนี้อพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอนที่เปิดการไหลที่สะดวกสบายสำหรับครอบครัวคู่หรือเดี่ยวเหมือนกัน ห้องนอนตั้งอยู่ที่ด้านตรงข้ามอพาร์ทเม้นที่สามารถจะเหมาะสำหรับแขกหรือเพื่อนร่วมห้อง ในขณะที่อุดมของพื้นที่ในพื้นที่ร่วมกันจะช่วยให้ง่ายสำหรับการรับประทานอาหาร, ที่อยู่อาศัยการทำอาหารและความบันเทิง ห้องครัวเป็นที่น่าอิจฉากับตันของพื้นที่ตู้ในขณะที่หน้าต่างบานใหญ่ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ให้แสงไฟเพียงพอตลอดทั้งอพาร์ทเมนท์!. Visualizer: HM Designs
ในแบบแปลนนี้คุณจะพบกับความสะดวกสบายของบ้านในบรรยากาศที่เรียบง่ายและมีความสะดวกสบาย. Source: Indy Campus Apartments
Visualizer: Tech N Gen
Visualizer: Tech N Gen
2 ห้องนอนเป็นข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่มีขนาดเล็กลง แม้ว่าพื้นที่นี้เท่านั้นที่มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำก็ออกมาวางไว้เพื่อรองรับผู้เข้าพักที่สะดวกสบาย และมีการแข่งขันการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันที่จะให้มันมีเสน่ห์ ตัวอย่างเช่นงานกระเบื้องที่กำหนดเองในห้องโถง ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร, อ่างน้ำวน เครื่องมือขนาดใหญ่และพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ร่วมกันหรือเก็บไว้เป็นส่วนตัวระหว่าง 2 ห้องนอน (และสามารถรองรับแขกหรือถ้าคุณเลือกที่จะพับโซฟาเก็บ). Visualizer: Lorenzo Dixon
มีที่นั่งสำหรับ 4 ที่นั่ง ห้องครัว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ตู้เสื้อผ้าของอพาร์ทเม้นนี้ไม่มีความประสงค์ที่จะมีผู้เข้าร่วมกว่า. Source: Domaine At Villebois
ในภาพนี้คุณจะเห็นว่ากว้างขวาง 2 ห้องนอนจะกลายเป็นสวรรค์สำหรับเดี่ยวหรือคู่ที่กำลังมองหาสมดุลระหว่างการทำงานและพื้นที่ใช้สอย ห้องนอนที่นี่จะกลายเป็นสำนักงานใหญ่ยังคงอยู่เพียงแค่ส่วนตัวพอที่จะไม่รบกวนส่วนที่เหลือของอพาร์ทเมน ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางตู้เสื้อผ้าดังกล่าวแม้ในการออกแบบที่มีประสิทธิภาพ. Source: Summit Chase Apartments
ที่ซับซ้อนจะรักกำแพงสีถ่านพื้นไม้เนื้อแข็งและห้องครัวที่ทันสมัยของนี้ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำมองเห็นอพาร์ทเมนท์. Visualizer: Jermey Gamelin
สำหรับอพาร์ทเมนท์ที่เกาะติดเพียงเพื่อพื้นฐาน คุณจะรักแแบบแปลนนี้ ที่อุดมไปด้วยไม้เนื้อแข็ง, กระเบื้องหรูหรา และลานที่ล้อมรอบบางส่วนนี้ทำให้ 2 ห้องนอนง่ายที่จะตกหลุมรัก. Visualizer: Lorenzo Dixon
พื้นที่นี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับความสนใจในรายละเอียด จากพื้นผิวชั้นในเตียงกับหนัง sumptous ของเฟอร์นิเจอร์นี้เป็นอพาร์ทเมนต์ที่ใช้การออกแบบที่ทันสมัย​​ในระดับใหม่ทั้งหมด กระเบื้องเรียบในเฉดสีต่างๆจะสร้างชั้นอเนกประสงค์และคมชัดตลอด ในขณะที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ให้ห้องนอนใหญ่ (และวิธีการเกี่ยวกับระเบียงที่งดงาม?). Via: Space Dart
การปรากฏที่สดใสของสีทำให้ 2 ห้องนอน พื้นที่ร่าเริงที่ทุกคนสามารถตกหลุมรักกับ พื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีลานเต็มรูปแบบ ช่วยใด้แสงธรรมชาติมากมายสำหรับห้องพัก เฟอร์นิเจอร์ และรับประทานอาหารกลางแจ้ง. Visualizer: Jermey Gamelin
เมื่อคุณคิดว่าอพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัย​​ ภาพจำนวนมากที่มีเส้นสะอาดและแสงธรรมชาติ แบบแปลนอพาร์ตเมนต์นี้ แสดงเพียงว่ามีการปรากฏที่สดใสของสีกับผนังสีขาวบริสุทธิ์และพื้น แสงธรรมชาติส่องผ่านช่องว่างจากผนังของหน้าต่างและประตูกระจกที่นำไปสู่ระเบียงที่มีเสน่ห์. Visualizer: Jermey Gamelin
2 ห้องนอนที่ทันสมัย​​เดินขึ้นโชว์ผลงานระเบียงอนาคต (เพียงมองไปที่การทำงานของโลหะด้านนอก) และถูกออกแบบมาสำหรับเพื่อนร่วมห้องพร้อมด้วย 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัวและ 2 พื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก. Visualizer: Guillermina
สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวของบิตนี้ นำเสนอ 2 ห้องนอนที่แยกจากกันโดยพื้นที่ใช้สอยทั่วไปห้องน้ำและขนาดใหญ่พร้อมห้องแต่งตัว. Source: Paragon Apartments
ภาพจากที่ซับซ้อนเดียวกันอีกคุณจะเห็นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับทั้ง 2 มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นในรูปแบบนี้ ห้องนอนอยู่ในตำแหน่งที่ปลายตรงข้ามของอพาร์ทเมนท์ที่มีพื้นที่อยู่อาศัยที่ใช้ร่วมกัน. Source: Springs Apartments
เมื่อคุณคิดว่าอพาร์ทเมนท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับมืออาชีพหนุ่มสาวหรือเพื่อนร่วมห้องของแบบแปลนนี้อาจจะตรงกับสิ่งที่คุณคิด ไม้เนื้อแข็งที่อุดมไปด้วยพื้นและตู้ห้องน้ำส่วนตัวสามารถเข้าถึงได้ง่าย ครัวขนาดอย่างกับเกาะและพื้นที่ตู้เสื้อผ้าที่กว้างขวาง ทำให้อพาร์ทเมนต์นี้เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ที่สะดวกสบาย. Source: Springs Apartments
กำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่สว่างและสดใส พื้นที่ 2 ห้องนอนนี้ช่วยให้มันสะอาดและเรียบง่ายด้วยการเว้นที่โดดเด่นและการใช้งานที่ชาญฉลาดของพื้นที่. Visualizer: Hazil Al-Hakeem
เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่เรียบง่ายแบบแปลนนี้ 2 ห้องนอนสามารถรวมพื้นที่พอเพียงสำหรับที่จำเป็น ในขณะที่ให้คุณและลูกของคุณที่จะเติบโต เพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนที่ออกมาบนดาดฟ้า, งานเลี้ยงอาหารค่ำ ในพื้นที่รับประทานอาหารและความอุดมของพื้นที่สนามหลังบ้านสำหรับการเล่น. Via: House Planology
รูปลักษณ์และความรู้สึกนี้ 2 ห้องนอนร่วมสมัยที่มีต้นแบบขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวพร้อมห้องแต่งตัวห้องนอนที่ 2 และห้องอาบน้ำที่ 2 สามารถเข้าถึงได้ง่าย พื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่และระเบียงที่มีเสน่ห์. Source: Domaine At Villebois
กำลังมองหาความรู้สึกของพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่ต้อง 2 ห้องนอน? การออกแบบนี้จะมีความสุขที่จะต้องมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเหมือนกัน ชุดต้นแบบกว้างและรูปแบบขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ความสะดวกสบายสำหรับคนโสดและคู่รัก. Source: Domaine At Villebois
ในรูปแบบที่ซับซ้อนเดียวกันอีก คุณจะพบ 2 ห้องนอนที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ห้องพักสำหรับโต๊ะอาหารค่ำและเกาะห้องครัว เพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่มากมายสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำในครอบครัวหรือความบันเทิง ห้องนอนมีพื้นที่กว้างขวางโดยเฉพาะห้องนอนซึ่งโชว์ผลงานตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัว. Source: Springs Apartments
ในรุ่นที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้นจากก่อนหน้านี้ 2 ในซับซ้อนเดียวกันการแสดงนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพและการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ขนาดเล็ก ห้องนอนและห้องน้ำที่มีการสะท้อนภาพของแต่ละอื่น ๆ ในขณะที่ห้องครัวและที่อยู่อาศัยในพื้นที่ที่มีความสมดุลระหว่างประโยชน์และความสะดวกสบาย ไม้เนื้อแข็งที่อุดมไปด้วยตู้และชั้นยังคงอยู่ตลอด. Source: Springs Apartments
ในรูปแบบนี้คุณจะเห็นวิธีการที่ชั้นที่อยู่อาศัย 2 ห้องนอน เดินขึ้นบันไดไปยังพื้นที่ที่พบร่วมกับสมาร์ทขนาดเล็ก แต่ห้องครัว, ห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบายและระเบียงขนาดเล็ก ห้องนอนบนมืออื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับพื้นที่อื่น ๆ และแต่ละโชว์ผลงานห้องแต่งตัวและเข้าถึงได้ง่ายห้องน้ำของตัวเอง. Source: Springs Apartments
แบบแปลนชั้นนี้ 2 ห้องนอนง่ายคล่องตัวและสะดวกสบายเนื่องจากมีความสะดวกในการจอดรถร่วมกันและ entryway. Source: Summit Chase Apartments
ใน Oaks, เพลิดเพลินไปกับห้องน้ำและห้องนอนกระจกพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกะทัดรัด แต่ทำงานจบในการออกแบบอพาร์ทเมนต์ร่วมสมัยนี้. Source: Bay Oaks
มีหลายสิ่งเพื่อที่จะรักเกี่ยวกับภาพนี้ ก่อนที่รูปร่างที่ไม่ซ้ำของลาน ซึ่งยืมความเป็นส่วนตัวและพื้นที่เพียงพอที่จะเพลิดเพลินไปกับอากาศบริสุทธิ์ จากนั้นมีขนาดเล็ก (แต่สะดวกสบาย) พื้นที่ของตัวเองซึ่งนำเสนอห้องนั่งเล่นที่มีที่นั่งกว้างขวาง ห้องครัวทันสมัย​​ ห้องนอนขนาดใหญ่พอสำหรับเตียงคิงไซท์, พื้นที่นอนที่ 2 ขนาดใหญ่พอสำหรับคู่และห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา. Visualizer: Guillermina
เรารักที่ทันสมัย​​และความรู้สึกของอพาร์ทเมนท์นี้ ซึ่งจะวางออกเพื่อให้การดำรงชีวิตและการรับประทานอาหารร่วมกันยังห้องครัว เพียงไม่กี่ก้าวออกไปจากโต๊ะของคุณ สีธรรมชาติตลอดทั้งสร้างความรู้สึกของความสงบ. Source: Incore Residential
สีเขียว สีม่วงและผ่อนคลายในการออกแบบนี้ให้พื้นที่บรรยากาศที่เงียบสงบ แต่ก็มีประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ที่ทำให้มันเป็นแบบที่ดีสำหรับคู่รักหนุ่มสาวที่มีความต้องการของห้องพัก. Visualizer: Jermey Gamelin
ปรากฏที่สดใสของสีห้องพักขนาดใหญ่และความอุดมสมบูรณ์ของการจัดเก็บให้อพาร์ทเมนท์นี้รู้สึกเหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่มีขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย เรารักลายในเตียงที่เรียบง่าย แต่หรูหรารายละเอียดการออกแบบ (เคาน์เตอร์หินแกรนิต!) และลานที่ชื่นบานเพียงแค่ออกจากพื้นที่ใช้สอย. Visualizer: Hazil Al-Hakeem
ในฐานะที่เป็นบิดที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิมของการตกแต่งนี้ 2 ห้องนอนมีพื้นที่ที่ใช้ร่วมกันทั่วไปเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และพื้นที่จัดเก็บเพียงพอสำหรับคุณและเพื่อนร่วมห้องของคุณ. Source: Macquarieuv University
ผนังสีฟ้าสดใสให้อพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัย​​นี้สัมผัสของความสนุกสนาน เป็นพื้นที่ที่มันเปิดมากและเงากับกระเบื้องเรียบตลอด หน้าต่างบานใหญ่และลานน่ารัก. Source: Kumar Properties
2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยง่ายและ 2 ห้องน้ำให้แน่ใจว่าพื้นที่นี้มีการปฏิบัติจริง แต่มันก็เป็นมุมมองที่คุ้มค่าทั้งหมด - เพียงแค่มองไปที่หน้าต่างบานใหญ่เหล่านั้นและมันง่ายที่จะเห็นว่าทำไมนี้เป็นต้อง. Visualizer: Lorenzo Dixon
มันเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่ทำให้แบบแปลน 2 ห้องนอนที่ชื่นชอบ 2 เตียงดอกไม้และระเบียงให้ผู้ที่มีชื่นชอบสีเขียวมีโอกาสที่จะหลงระเริงรักของพวกเขาของสวนไม่ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังชั้นบน! Visualizer: Gurukrupa Group
แบบแปลนนี้โชว์ผลงานครัว ซักรีด ห้องน้ำแขก 2 ห้องนอน, ห้องโถง ออฟฟิตย่อย, การศึกษา, เลานจ์, ห้องครัว, ห้องรับฝากและโดดเด่นด้วยรายละเอียดหิน เซนมากเหมือนกัน. Visualizer: Ahmet Nazif SATI

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

1 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...