AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

พื้นไม้เนื้อแข็งกลับคืนสู่ธรรมชาติเพิ่มความงามและสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน

พื้นไม้ Bolefloor คือการพื้นไม้เนื้อแข็งกลับคืนสู่ธรรมชาติ ไม้ธรรมชาติไม่ได้เป็นลายที่ตรงมันเป็นโค้ง แต่เพราะเทคโนโลยีจำกัด พื้นไม้เนื้อแข็งที่ไม่มีเส้นโค้งตามธรรมชาตินี้ Bolefloors คือการพื้นไม้กลับสู่สภาพธรรมชาติของพวกเขาที่มีพื้นโค้ง พื้นกระดานเหมือนกันและพวกเขาเพิ่มความงามและสไตล์ที่ไม่ซ้ำกันไปที่บ้าน, สำนักงาน, ไซต์เชิงพาณิชย์และอื่น ๆ ชิ้นส่วนของไม้แต่ละชิ้นเป็นที่โดดเด่นเช่นเดียวกับต้นไม้ที่มันถูกสร้างขึ้น แต่ละชิ้นและจะถูกตัดไปเส้นโค้งตามธรรมชาติของต้นไม้.


แผงไม่ได้เป็นเพียงแค่ชั้นอย่างใดอย่างหนึ่ง พวกเขายังสามารถใช้บนผนังหรือเพดานได้ พวกเขามาในรูปแบบต่างๆจากไม้สีและเกรด และผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็งสำหรับสถานการณ์ใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิที่แตกต่างกันหรือพื้นที่การจราจรสูง.


ไม้มาในประเภทต่อไปนี้: โอ๊ค, แอช, เชอร์รี่, เมเปิ้ล และวอลนัท สามารถย้อมสีและจบลงในความหลากหลายของสีที่เมื่อคุณได้รับมัน ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือการที่คุณจะสิ้นสุดการสูญเสียต้นไม้น้อยมาก ตั้งแต่เส้นโค้งตามธรรมชาติของไม้ที่ถูกนำมาใช้มากกว่าที่จะตัดออกไป จะช่วยให้การติดตั้งมากขึ้นต่อต้นไม้และพื้นจึงมากขึ้นต่อป่า.













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...