AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ครัวอนาคต Parametrix ที่โดดเด่นคมชัดของสีและลักษณะ Sci-Fi ที่ทันสมัย​​

ออกแบบมาสำหรับครอบครัวในมอสโก ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย​​ฟุ่มเฟือยครัวอนาคต Parametrix โดย Geometrix เกินขีดจำกัดของสิ่งที่ส่วนใหญ่ของเราเรียกที่ผิดปกติ การนำเสนอความคมชัดที่ดีระหว่างทุกอย่างจากสีที่ระดับ ความลึกผนังห้องมีส่วนอิฐ ส่วนแผ่นไม้ที่เราสามารถเห็นในพื้นผิวการทำงานครัวและจบด้วยกระจกสีดำ องค์ประกอบทั้งหมดของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งเส้นสายที่ชัดเจน กับบิดที่ผิดปกติที่โดดเด่นคมชัดของสีและลักษณะ Sci-Fi ที่ทันสมัย​​กว่าทุกอย่างที่ฉีกออกจากโลกนี้


กระจกที่ไม่ธรรมดาในผนังอิฐที่ดูเหมือนว่าจะเตือนคุณของความคมชัดและที่ผิดปกตินำเสนอบนผนังอิฐความคมชัดของผนังอื่น ๆ โดยเน้นแสงจากหน้าต่าง แม้ว่าเราทราบจริงๆกระบวนการคิดอยู่เบื้องหลังการสร้างที่เราสามารถคิดของทุกสถานการณ์ที่เป็นไป โดยการสังเกตสิ่งที่เราชอบและเริ่มต้นจากที่ และในความคิดของเรา..












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...