AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประติมากรรมไม้ในความทรงจำสร้างสรรค์โดย Susan Lordi

Susan Lordi เป็นศิลปินที่มีความคิดสร้างสรรค์และประติมากรจากประเทศสหรัฐอเมริกา เธอสร้างชุดที่เป็นต้นฉบับและที่น่าทึ่งของประติมากรรมที่ทำจากไม้เรียกว่า "Figures" แต่ละร่างเป็นความทรงจำของเวทีที่ผ่านมาของชีวิตใหม่ของเรา, มิตรภาพ, ความรัก, ครอบครัว,ลูกใหม่, จุดเริ่มต้นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและอื่น ๆ เราขอขอบคุณประติมากรรมไม้ของเธอที่ยอดเยี่ยมและอารมณ์การทำงาน.


เธอเขียนในบล็อกของเธอ "งานของฉันอยู่ในการตอบสนองต่อจังหวะของธรรมชาติ ฉันหลงโดยนับพันขององค์ประกอบที่ล้อมรอบฉัน เมื่อฉันอยู่ในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ... และมักจะตระหนักถึงวิธีการที่พวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกันเหมือนหนึ่งในวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่. "
























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...