AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Yoyogi House บ้านขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพที่จะรองรับความต้องการ

ทำอย่างไรเราจะมาถึงข้อตกลงกับเมืองที่ทันสมัย? เราอาศัยอยู่ในเมืองที่ทันสมัย​​ได้อย่างไร? เหล่านี้เป็นคำถามใหญ่สำหรับสิ่งที่เป็นหลังจากทั้งหมดเช่นบ้านหลังเล็ก ๆ แต่มันก็เป็นมาตราส่วนที่มีอย่างแท้จริง ห้องสำหรับรูปแบบลายเส้นใหญ่จริงๆหรือปล่อยเป็นอิสระในการตัดสินใจที่ไม่จำกัด ที่คำตอบของคำถามที่พูดเกินจริงดังกล่าวมีความสำคัญ.


สถานที่ของเราถูกนำเสนอด้วยโดยลูกค้าเป็นเรื่องปกติของพื้นที่อยู่อาศัยเก่าในโตเกียว กำหนดโดยถนนสายแคบ ๆ ที่โผล่ออกมามากขึ้นจากการเลือกของเจ้าของบ้านจากแผนในเมืองที่ครอบคลุมมากขึ้น โดยเฉพาะพล็อตยาวและแคบ (5.4mx 16m) ล้อมรอบทุกด้านโดยบ้านที่สร้างขึ้นของทรัพย์สินของพวกเขา และความสูงสูงสุดหมวดหมู่กฎหมายท้องถิ่นอนุญาตให้ ผลไซต์ขนาบข้างด้วยกำแพงสูงที่ว่างเปล่าทั้งสองด้านยาวของตน และหันหน้าไปทางโดยตรงที่บ้านของเพื่อนบ้านไปทางทิศใต้มีเพียงเศษของท้องฟ้าเปิดมีอยู่ในมุมทิศตะวันออก.


ลูกค้าคู่วัยกลางคนต้องการบ้านขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพที่จะรองรับความต้องการของพวกเขาสำหรับพื้นที่ส่วนบุคคล - สำหรับแต่ละที่จะไล่ตามงานอดิเรกของตัวเองและโดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่การวาดภาพขนาดเล็ก และโต๊ะทำงานสำหรับภรรยา พวกเขายังถามสำหรับการเข้าถึงพื้นที่กลางแจ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายในชีวิตประจำวัน และถ้าเป็นไปได้ที่สวนสตรอเบอร์รี่จะได้รับการปลูกที่จะหลงระเริงในงานอดิเรกที่รู้จักกันมานานในการทำแยมทำที่บ้านสวนมันดูเหมือนเป็นสิ่งจำเป็น.



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: frontofficetokyo
Location: Tokyo,
Structure: Alan Burden (structured environment)
Construction: Tokyu Kensetsu
Project year: 2008
Construction year: 80 sqm
Photographs: Daisuke Akita

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...