AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บ้าน 2 ชั้น การใช้พื้นที่รอยต่อระหว่างพื้นที่ภายในและการจัดสวนรอบบ้าน

การออกแบบบ้านเริ่มในปี 2009 และเสร็จในเดือนพฤษภาคมปี 2011 จัดวางอยู่ภายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย บนพล็อต 1,200 m2 ที่ดินเป็นส่วนหนึ่งของอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ก่อนที่จะย่อย บ้านถูกซ่อนด้วยเหตุห่างจากถนนสายหลักและผ่านถนนทางเข้าสั้นๆที่มีการใช้ร่วมกันโดยเพื่อนบ้าน.


การออกแบบสำหรับครอบครัวเข้าพักเป็นครั้งคราวจากปู่ย่าตายาย ลูกค้าให้สถาปนิกอิสระสำหรับการออกแบบยกเว้นคำร้องเพื่อให้สระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ และการสร้างอย่างเพียงพอภายในงบประมาณมากกว่า.


ปีกหลังหลักชองบ้านเป็นบล็อกเชิงเส้น การไหลเวียนและการบริการที่พื้นที่หลักเช่นห้องโถง รับประทานอาหาร ห้องครัว ลานที่ระดับพื้นดิน และพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นเช่น ห้องนอนลูกสาวของห้องนอนและห้องนั่งเล่นของครอบครัวในระดับบน.


คำขอที่สองแทนที่จะให้โอกาสเพื่อค่าใช้จ่ายพอประมาณของการจัดสวนรอบบ้าน แต่ละส่วนของบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องพักและพื้นที่ชุมชนเปิดออกไปชมสีเขียวและทิวทัศน์โดยรอบ ขนาดใหญ่ที่ห้องรับแขกเพิ่มเติมพร่าเลือนรอยต่ออยู่ระหว่างพื้นที่ภายในและภูมิทัศน์ จึงมีส่วนร่วมสีเขียวโดยรอบในขณะที่ปกป้องความเป็นส่วนตัวของเจ้าของ นอกจากสระว่ายน้ำอย่างต่อเนื่องและวิวัฒนาการที่จะกลายเป็นคุณสมบัติน้ำที่ฉีดและสานตัวเองลงไปในปริมาณอาคาร.













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: AR43 Architects
Location: 22 OeiTiong Ham Park,
Design Team: Lim Cheng Kooi
Builder: Bestec
Construction: Pte Ltd
Site Area: 1,203 sqm
Photographer: Albert Lim KS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...