AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

40 ห้องนอนที่สวยงาม Flaunting ตกแต่งด้วย Canopy Beds

ย้อนกลับไปในวันที่คนที่ร่ำรวยจะเพิ่มการแกะสลักอย่างหรูหราเตียงหลังคาของพวกเขาจะออกจากโลกแห่งความฝันที่พวกเขาชอบจะมีความสุขและชื่นชมของคนรุ่นอนาคต ตอนนี้เราได้เพลิดเพลินไปกับตัวอย่างที่ผ่านมาและมีส่วนร่วมออกแบบของเราเองกับประวัติศาสตร์ของเตียงที่น่าสนใจนี้


สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกที่รายการเฟอร์นิเจอร์ทำงานหลังคาเตียงผ้าใบกลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการแกะสลักได้รับผลกระทบการออกแบบที่อยู่อาศัยหรูหราที่แตกต่างกัน จากสี่เตียงนอนโปสเตอร์ด้วยผ้าม่านที่เก็บความอบอุ่นและเสียงออกไปยังเตียงหลังคาหรูหราของเศรษฐีการออกแบบเตียงนี้ค่อนข้างง่ายได้เห็นการฟื้นตัวในการออกแบบตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย.


ดังนั้นคุณจะเห็นมีหลายวิธีในการที่หลังคาเตียงสามารถตกแต่งห้องนอนของคุณ การแสดงอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันและตัวละครที่พวกเขาช่วยให้ความฝันของรูปร่างทุกคืนเพื่อให้เลือกอย่างระมัดระวังและเพลิดเพลินไปกับการนอนหลับของคุณ!


ในขณะที่คุณตัดสินใจว่าคุณต้องการที่ซับซ้อนเหล็กดัดแบบกอธิค หลังคาเตียงหรือโปร่งแบบเจ้าหญิงแรงบันดาลใจผ้าคลุมเตียงสีชมพูอ่อน นักออกแบบจะทำงานในรูปแบบใหม่ของการปรับปรุงการออกแบบเตียงคลาสสิกนี้.


designed by Cleare Interiors.


 by Willetts Design and Associates.



designed by Echelon Custom Homes

by AFK Furniture

ในห้องนอนที่คุ้มค่าสำหรับเจ้าหญิง, หลังคาเตียงผู้หญิง decadently แสดงรุ่นบอบบางที่สุดของหลังคาจาก บริษัท อิตาเลียน Giusti Portos ขโมยหัวใจของทุกคนที่เคยจริงๆเชื่อว่านิทานเป็นจริง.


ประติมากรรมเตียงหลังคาเหล็กมีลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจในชีวิตจริงที่พวกเขาทำในแอนตัน Valiev อันงดงามของการแสดงผลของความฝันอพาร์ทเมนท์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก.


การออกแบบที่ไร้กาลเวลาหมายถึงความเรียบง่ายและการทำงานที่น่าทึ่งของ Peggy Del Rosario เป็นมั่นเหมาะบรรยากาศที่ดีมาจากการใช้งานของสีและแสงที่กระชับความรู้สึกของความสงบ สวยงามแสดงกรอบโลหะที่อยู่ภายใต้เพดานแหลม, ห้องใต้หลังคาก็จะกลายเป็นพื้นที่ที่ชื่นชอบในบ้าน.



เห็นหลังคาเตียงเป็นสถานที่ที่จะหลงระเริงในการนอนหลับคืนที่ดีของนักออกแบบ Susan Jamieson สร้างชุดต้นแบบสีฟ้า สีเทา สีครีม และสีทอง เลือกหลังคาเตียงทองที่นอนสำเร็จรูปที่มีความหรูหรา.


The Maison Canopy Bed ที่พักจากประติมากรรมเครื่องปั้นโรงนา วัยรุ่น (ภาพบน) มีกรอบเหล็กที่มีสไตล์ด้วยเส้นโค้งเรียบและมุมคม ท้องฟ้าเปิดสามารถประดับด้วยผ้าม่านซ้ายหรือขวาเป็นอยู่ก็ยังคงความสวยงาม.


หลังคาที่เปิดอยู่บนพื้นหลังวอลล์เปเปอร์ลวดลายนำโอกาสที่จะสร้างห้องนอนผสมผสาน ภาพถ่ายโดย Miles Redd.


หรูหราหลังคาสำหรับราชาเป็นแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง และเตือนว่าสลักเสลาเฟรมไม้และข้อความยังสามารถตกแต่งบ้านที่ทันสมัยของเรา โดยใช้สีเข้มเช่นสีดำและสีม่วงเพื่อรูปร่างบรรยากาศโรแมนติกในห้องนอนวางหลังคาเตียงในปอตไลท์.


ห้องนอนลูซี่ Wasserstein ของที่เห็นใน Vogue เชื่อมต่อโลกของสีที่น่าสนใจ และรูปแบบกับความเป็นจริงในชีวิตประจำวันชื่นบานเตียง draped ในผ้ารูปแบบการ์เด้นโดย Hungry Palette อยู่กลางห้องท่วมแสงแดด สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเตียงสำหรับผู้ใหญ่ที่ร่ำรวยได้รับการตีความใหม่ในช่วงหลายปีที่จะกลายเป็นเพลงกล่อมเด็กภาพสำหรับเด็ก.


คุณอาจจะสะดุดเมื่อผ้าไหมสีดำและทองก่อนที่คุณจะเข้าใจว่าคุณอยู่ในการปรากฏตัวของชิ้นหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ หลังคาเตียงด้านบนถูกถ่ายภาพที่คฤหาสน์ออกแบบ  Anouska Hempel‘s ในวิลต์เชียร์อังกฤษ.


เตียงนอน draped ในที่เงียบสงบห้องนอนที่เต็มไปด้วยดวงอาทิตย์ ที่ชวนให้นึกถึงปราสาทและภาพข้างบนเป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งชาวไอริชที่เป็นเจ้าของโดย Knight of Glin – Desmond FitzGerald. ที่เห็นในหนังสือ  “The Irish Country House” โดย James Peill และร่วมประพันธ์โดย the Knight himself, ในห้องนอนที่สวยงามนี้กระตุ้นความงามร่วมสมัยผ่านการเก็บรักษาของค่าทางประวัติศาสตร์.


เตียงหลังคาเปลี่ยนห้องนอนใด ๆ เข้าไปในห้อง หากได้รับในปริมาณที่เหมาะสมของพื้นที่ ในปราสาทมันเป็นเรื่องง่ายในการตกแต่งห้องนอนที่มีหลังคาเตียงที่สวยงาม เช่นเดียวเห็นในศตวรรษที่ 19 บารอนแมนชั่นสก็อต - the Inverlochy Castle Hotel.


แรงบันดาลใจที่แปลกใหม่ยังใช้เตียงหลังคาเป็นจุดโฟกัส การออกแบบห้องนอนโมร็อกโกนี้ภายใต้ลวดลายสีที่ฟุ่มเฟือยและแสงที่น่าสนใจ พื้นผิวและรูปแบบการผสมผสานในการออกแบบห้องนอนที่ยอดเยี่ยม.


Willow Smith indulges ในการพักผ่อนและนอนหลับอยู่ในห้องนอนของเธอแคลิฟอร์เนียโชว์การออกแบบที่แปลกใหม่โดย Judith Lance. เหล็กสี่เสาที่คลุมด้วยหลังคาของผ้าไหมที่มีลวดลายถึงเหนือเตียงเพื่อสร้างผลที่สวยงาม.



จากห้องนอนขนาดใหญ่กว้าง 3 เมตร (จัดแสดงที่ Victoria and Albert Museum) เพื่อการออกแบบหลังคาเตียงเรียบง่ายที่เราเห็นในวันนี้เสน่ห์นี้กับเตียงหลังคามาในหลายรูปร่างและขนาด ยังสามารถเพิ่มเตียงที่จะสร้างภาพลวงตาของหลังคานี้ และทำลายความน่าเบื่อของการออกแบบห้องนอนที่เป็น Fabrizia Frezza Architecture ได้ในตัวอย่างข้างต้น.


หลังคาเตียงสีขาวขนาดเล็กจะเหมาะสำหรับเด็กสาววัยรุ่น เตียงที่มีขนาดใหญ่พอสำหรับความสะดวกสบาย และมีขนาดเล็กพอที่จะทำให้ห้องรู้สึกอบอุ่น ถ้าคุณได้รับการค้นหาวิธีที่จะทำให้ห้องนอนของคุณรู้สึกขนาดใหญ่ Ronique จะแนะนำให้คุณผลลัพธ์ที่ดีที่สุด.


ห้องนอนสีชมพูไม่เพียงแต่สำหรับสาวน้อย ตัวอย่างข้างต้นนี้รวบรวมสาระสำคัญของการออกแบบที่ดีและมีเตียงหลังคาเงาขาดม่าน ไม่ต้องกังวลที่นั่นเพราะผ้าม่านพื้นถึงเพดานหน้าต่างที่ประดับประดาอย่างสมบูรณ์แบบสมดุลของการออกแบบโดยรวมของบ้านชาร์ลสตันโดย Angie Hranowsky.


อีกตัวอย่างหนึ่งของหลังคาเตียงสีขาว - เวลานี้การตกแต่งห้องนอนสีขาวบริสุทธิ์ผลโดยรวมก็คือความสงบและความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ เมื่อคุณรู้สึกเหมือนกระแทกและการนอนหลับคืนที่ดีของคุณสามารถบันทึก โดยใช้สีใดสีหนึ่งในการตกแต่งห้องสามารถหา ดังนั้นคุณอาจต้องเคล็ดลับเมื่อตกแต่งด้วยสีขาว.


หลังคาเตียงเวอร์จิเนียจาก Ballard Design มีการออกแบบกรอบที่แข็งแรงพร้อมรั้วที่มีการออกแบบที่ออกอากาศ จับคู่กับโต๊ะข้างเตียงสีเข้มหลังคาเตียงสีดำเงาโชว์ผลงานในการแบ่งประเภทของสีธรรมชาติที่มีป๊อปอัพของสีม่วง.


หลังคาเตียงนอนแบบชนบทที่ทันสมัย​​ปกคลุมด้วยผ้าห่มสีขาวปุย electrifies บรรยากาศ พรม flokati, โต๊ะข้างที่ทำจากไม้และเป็นตัวแทนเกิดขึ้นจะ basked ในแสงธรรมชาติวิ่งผ่านหน้าต่างแบบอสมมาตร.


ลองนึกภาพห้องนอนแสงที่ผนังไม้สีฟ้าเป็นพื้นหลังที่สมบูรณ์แบบ สำหรับหลังคาเตียงสีขาว - Manosque bed - และเฉดสีที่แตกต่างกันของการรวมสีม่วงสงบเงียบ ไม่ได้มองอะไรที่เหมือนในภาพข้างบนหรือไม่.

กี่คนที่คุณฝันเกี่ยวกับหลังคาเตียงที่อยู่ถัดจากเตาผิงห้องนอนหรือไม่ เช้าวันคริสต์มาสแน่นอนจะรู้สึกมากทั้งที่แตกต่างกัน เราสามารถมองเห็นตัวเองอยู่ในถุงเท้าที่อบอุ่นกอดด้วยการอ่านหนังสืออยู่บนเตียงหลังคาสวยงามนี้ ด้วยสีขาวผ้าม่านเตียงปักรับการแต่งตั้งโดยมัณฑนากร Jackye Lanham for this Charleston home.

จากผลงานของ Vacation Home Builders, ที่อยู่อาศัย Whispering Pines โดดเด่นด้วยห้องนอนใหญ่ที่สวยงาม ในสายตาสะดุดตาเตียงไม้นี้ หลังคาเตียงไม้ด้วยผ้าม่านโปร่งแสงดูเหมือนจะนำออกมาจากความฝัน.


ความรู้สึกของแสงที่ลอยอยู่ในเมฆในขณะที่ม่านโปร่งย้ายไปในสายลมอ่อนโยน ลองจินตนาการถึงการเปิดตาของคุณที่จะเห็นการเต้นรำม่านในลมฤดูร้อนที่อบอุ่นในการตั้งค่าในชนบท. Jamie Scott Interiors เป็นผู้รับผิดชอบต่อ Shenandoah Valley โฮมคันทรี่ของการออกแบบห้องนอน.


 the San Giorgio Hotel in Mykonos,


สีที่สง่างามและเส้นที่ทันสมัย​​จาก Bolzan Letti‘s ของ Fuji contemporary หลังคาเตียงคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องนอน รักษาการตกแต่งอย่างน้อยจะช่วยสร้างบรรยากาศที่สดชื่น และเน้นแต่สีที่คุณเลือกจากหลากหลายของพวกเขา หัวเตียงที่มีขนาดใหญ่และการจับคู่กระจุกผ้าม่าน, หลังคาเตียงที่น่าสนใจคือการปรับแต่งสูง.


ที่อยู่อาศัยในโตรอนโตที่สวยงามออกแบบโดย Heintzman Sanborn, หลังคาเตียงที่กำหนดเองสง่างามประดับประดาห้องนอน เราไม่สามารถใช้สายตาของมองผ่านผ้าม่านครอบคลุมเตียงที่เชิญชวนและวิธีที่พวกเขาแขวนโปสเตอร์พร้อมเตียง.


เฉดสีอ่อน fabulously หลังคาเตียงเหมือนฝัน นักออกแบบตกแต่งภายใน Jackye Lanham เลือกหลังคาเตียงเหล็กเพื่อความสมดุลของความสง่างามที่อ่อนนุ่มของพื้นที่.


Pineapple-pattern ไม้เนื้อแข็ง Royal Kahala Diamond Head หลังคาที่พักโดย Tommy Bahama Home/Lexington Home Brands ทำให้เกิดลักษณะที่แปลกใหม่ ในขณะที่กรอบหลังคาถอดออกได้ โพสต์ที่มีความสูงที่ปรับได้สามารถที่จะเปลี่ยนเตียงที่ชื่นชอบของคุณ.


ศิลปะและภาพถ่ายสามารถแขวนบนผนังเหนือเตียง อพาร์ทเมนท์นี้เป็นตัวอย่างของวิธีเตียงหลังคาที่ชัดเจนสามารถนำความรู้สึกหอมหวานของความสะดวกสบาย แม้จะอยู่ในเขตเมืองหนาแน่น.


ทอสกา วิลล่าโดย JMA Interior Decoration กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่มีการผสมผสานที่ดีของสี อีกครั้ง, สีม่วง, สีเขียวและสีขาว ขึ้นอยู่กับรูปร่างการออกแบบห้องนอนที่อบอุ่นและเป็นมิตร หลังคาเตียงที่สวยงามภายใต้เพดานสีม่วง.


เด็กสามารถได้รับประโยชน์จากรูปแบบการตกแต่งที่ซ้ำเหมือนสองสีเบา ๆ เตียงหลังคาสะท้อนกันในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ อีกหนึ่งในการสร้างสรรค์ Jackye Lanham‘s ของห้องนอนรวมผ้าลายดอกไม้ลวดลายด้วยเปลือกหอยตกแต่งหัวใจ.


ห้องเด็กขนาดใหญ่ที่มีระเบียงที่สวยงามสามารถตกแต่งด้วยหลังคาเตียงคู่ ที่จะระบายอากาศในพื้นที่  ดังกล่าวข้างต้นมาจากคฤหาสน์ในมอนเตซิโตที่สวยงาม อยู่ในการขายผ่าน Sotheby’s. เตียงหลังคาสูงด้วยหัวเตียงเหล็กที่สลับซับซ้อนสวยงามจะกลายเป็นจุดโฟกัสในห้องนอน.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...