AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

อพาร์ทเมนท์ 6 ชั้น 3 ครอบครัวการตกแต่งภายในที่แตกต่างกันแต่มีเอกลักษณ์

ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองมุมไบ, ลูกค้าของเราสร้างอาคาร 6 ชั้น สำหรับแต่ละอพาร์ทเมนท์เราพร้อมดำเนินการ 3 โครงของการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับ 3 ลูกค้าที่แตกต่างกันทั้งหมดจากครอบครัวเดียวกัน พ่อแม่ และ 2 ครอบครัวของคู่หนุ่มสาวกับเด็กๆ


แต่ละคนที่มีความต้องการที่แตกต่างกันและมีบุคลิกเป็นวิธีการที่เราอยู่ในพื้นที่เดียวกัน กับการกระจายที่แตกต่างกันแต่ละคนมีเหตุผลที่แตกต่างกันที่การตกแต่งภายในที่ได้รับการออกแบบแนวคิดห่างไกลจากที่อยู่อาศัยทั่วไปในประเทศอินเดีย พื้นที่สำหรับที่อยู่อาศัยภายในกับบริบทของเมืองที่มีสภาพแวดล้อมทางสังคมของตน.


โดยเฉพาะใน SDM apartment หลังจากที่พูดคุยกับสมาชิกของครอบครัวแต่ละราย ที่เราได้กำหนดไว้อย่างดีโปรแกรมตามประเพณีของผู้ใช้แต่ละคนและแต่ละพื้นที่ บันไดตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางของอพาร์ทเม้น มันถูกออกแบบมาเป็นประติมากรรมในพื้นที่ที่มีแสงมากขึ้นและการระบายอากาศตามธรรมชาติ มีเส้นละเอียดมาก เป็นตัวเอกของพื้นที่ก็สามารถมองเห็นได้เกือบได้จากทุกที่ในพื้นที่สาธารณะ มันจะกลายเป็น ARTICULATOR ของพื้นที่และมีการจำลองแบบในองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมอื่น ๆ เช่นผ้าม่านและเพดาน ทุกพื้นที่ทุกรายละเอียดเป็นไปตามอักขระพิเศษของผู้ใช้ทุกสีทุกภาพ, เครื่องครัวทุกชิ้น, ผ้าลินินทุกฝืนที่ได้รับเลือกมาเป็นพิเศษเพื่อให้โครงการนี้และที่จะทำให้มันไม่ซ้ำกัน.


























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Arquitectura en Movimiento Workshop
Location: Mumbai, Maharashtra,
Project Area: 528.0 m2
Photography: Bharath Ramamrutham

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...