AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

การตกแต่งภายในห้องนอน Modern Youthful ขนาดเล็กที่อย่างสวยงาม

การตกแต่งภายในที่ youthfully มาก จาก Natasha Janson และ Dmitry Kirsanov สตูดิโอออกแบบตกแต่งภายในที่รัสเซีย I AM HOME,เป็นที่พัก 160 ตารางเมตรที่มีความสนใจในรายละเอียดต่างๆ


โซฟาแบบตั้งพื้นทำให้ห้องพักที่อยู่อาศัยกลับวางความรู้สึกและรายการในงบ เช่น light-cloud Nemo Nuvola ส่วนห้องสมุด, โคมไฟตั้งพื้น Anglepoise ที่โซฟาและชิ้นส่วนภาพถ่ายที่มีขนาดใหญ่ ร่วมกันเพื่อให้บ้านนี้เป็นภาพหนุ่มสาว.





การรับประทานอาหารในครัวเก้าอี้รับประทานอาหารสีฟ้าเรียกร้องความสนใจภายใต้แสงแห่งอนาคตที่โดดเด่นโดย Portuguese brand Delightfull.



ครัวนอกเหนือจากการทำงานของหน่วยความสูงเต็มรูปแบบบนผนังด้านหนึ่ง ในกรณีที่ไม่มีหน่วยผนัง, CoreDeco กระเบื้องพร้อมการออกแบบลายเส้นทแยงมุมได้รับการติดตั้งในทิศทางที่แตกต่างกันสำหรับผลกระทบที่น่าทึ่ง.



ในห้องนอนใหญ่, ภาพจิตรกรรมฝาผนังได้รับการทาเพนท์โดยตรงไปยังอิฐสัมผัส แพลตฟอร์มเตียงหุ้มเบาะและพรมที่มีลวดลายสดใสนำรูปลักษณ์ของความสะดวกสบายหรูหราแม้จะล้อมรอบด้วยความดิบ.




ประตูกระจกมองผ่านไปยังพื่นที่นั่งเล่นจากห้องนอนสำหรับความรู้สึกที่ทางสังคม แต่ผ้าม่านสามารถดึงออกมาเพื่อความเป็นส่วนตัวในเวลากลางคืนและเมื่อรวมทั้งการตกแต่ง.



ผนังคอนกรีตเทียมนำความรู้สึกแนวอุตสาหกรรมไปที่ห้องนอนนี้ เด็กหนุ่มวัยรุ่นพร้อมด้วยแสงแบบอุตสาหกรรมโต๊ะเขียนหนังสือที่มีพื้นที่เพื่อให้ทุกอย่างใกล้มือในขณะที่กำลังศึกษาและมีแสงไฟจากโคมไฟจาก PaoloRizzato.









ห้องนอนของเด็กสาววัยรุ่นมีชั้นลอยยาวที่สามารถใช้เป็นห้องแต่งตัวหรือพื้นที่งานอดิเรกผนังกระดานดำทำหน้าที่เป็นสถานที่แสดงผลงานศิลปะในการเปลี่ยนแปลงส่วนตัว





เกือบทั้งหมดของการจัดเก็บข้อมูลสำหรับบ้านที่ตั้งอยู่ในห้องโถง การรักษาข้าวของของที่ซ่อนอยู่หลังประตูตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เพื่อให้ส่วนที่เหลือของบ้านยังคงเป็นอิสระและใช้งานง่าย.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...