AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง ด้วยขวดพลาสติกและเชือก

วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง

          วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง ด้วยขวดพลาสติกและเชือก ที่ดักจับป้องกันท่อตันจากเส้นผม อยากรู้ว่าเส้นผมอุดตันท่อ มาดูวิธีแก้ท่อตันไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

          ปัญหาเส้นผมอุดตันท่อน้ำแก้ยากจริง ๆ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะวันนี้ คุณ AIScrip สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีวิธีทำที่ดักเส้นผม ป้องกันท่อตันจากเส้นผมมาบอกต่อแล้ว ซึ่งวิธีทำที่ดักเส้นผมก็ง่ายมาก แถมอุปกรณ์ก็หาได้จากในบ้าน ใครมีปัญหาเรื่องเส้นผมอุดตันท่อบ่อย ๆ หรืออยากรู้ว่าท่อตันจะต้องทำอย่างไรดีเผื่อจะแก้ไขได้ถาวร ก็ตามไปชมที่ดักจับเส้นผมทำง่าย ๆ กันเลยค่ะ


DIY ที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้งจากขวดน้ำและเชือก ไม่ต้องเสียเงินซื้อ !! โดย คุณ AIScrip

          ปัญหาเส้นผมอุดตันในท่อระบายน้ำ เห็นมีที่ดักเส้นผมขายอันละ 50-200 แบบ แต่ช้าก่อน !! เราสามารถทำเองได้ง่าย ๆ จากขวดน้ำและเชือก ไม่ต้องเสียเงิน มาดูกันเลย...


วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง

          1. เตรียมอุปกรณ์ : ขวดพลาสติกใส, เชือก/เอ็นตกปลา, เข็ม, กรรไกร

วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง

          2. ตัดฝาขวดให้ได้แบบในรูปหรือใครมีฝีมือกว่านี้ก็ตัดให้สวยได้ครับ ชิ้นนี้จะทำเป็นที่แขวนครับ

วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง

          3.ตัดขวดให้เป็นรูปดอกไม้หรืออย่างไรก็ได้ให้มีเหลี่ยมมีมุมเยอะ ๆ จะได้ช่วยดักเส้นผม สัก 5 ชิ้นก็พอ

วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง

          4. จากนั้นเจาะรูพลาสติกทุกชิ้นด้วยเข็ม แล้วรอยเชือกดังรูป

วิธีทำที่ดักเส้นผมในท่อน้ำทิ้ง

          5. นำไปติดที่ฝาตะแกรงท่อน้ำ แล้ว ใส่ปลายสายลงไปในท่อได้เลย...เรียบร้อย




          เสร็จแล้ว !! ที่ดักเส้นผม ไม่ต้องเสียเงิน ใช้เสร็จยกมาตัดทิ้งลงถังขยะ แล้วใส่อันใหม่ได้เลย ไม่ต้องเสียดายเงิน ชอบถูกใจฝากติดตามผลงาน กด like กด subscribe ที่ facebook และ youtube ด้วยครับผม ผมสัญญาจะทำงาน DIY ดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อีกครับ ขอบพระคุณครับ

          ป.ล. แนะนำได้เต็มที่นะครับ (เป็นคลิปแรก ๆ ผมอาจจะทำได้ไม่ค่อยดีนัก)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ  AIScrip สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, เฟซบุ๊ก DIY of Things และ DIY of Things (Youtube)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...