AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ประติมากรรมขนาดเล็กที่ไม่น่าเชื่อว่าแกะสลักจากดินสอ



เรารู้สึกประทับใจมักจะโดยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมใหม่สำหรับวัสดุในชีวิตประจำวัน แต่ศิลปิน Dalton Ghetti's กับประติมากรรมขนาดเล็กที่แกะสลัก จากเคล็ดลับที่เปราะบางของดินสอได้อย่างแท้จริง! ตั้งแต่หน้าเล็กๆของ Elvis Presley ใส่เฉดสีที่จะค้อนเล็กๆ และรองเท้าทำงานเก่าๆของเขาจะเชื่อความคิด ดูจากภาพในแกลเลอรีของเราด้านล่าง และพร้อมที่จะประหลาดใจโดยผลงานศิลปะที่ไม่น่าเชื่อนี้!

Ghetti ที่เป็นมาแต่เดิมจากบราซิล ใช้ตะใบตะกั่วเพียงเล็กๆของเขา ในการแกะทุกวิธี ภาพด้านบนแสดงให้เห็นส่วนหนึ่งของ 26 ชุดดินสอหนังสือของเขา - ปลายดินสอหนึ่งสำหรับตัวอักษรของตัวอักษรแต่ละตัว

การเดินทางที่คุ้นเคยกับเทคนิคของดัลตัน ทำให้การทำงานที่น่าสนใจยิ่งขึ้น ในขณะที่เขาปฏิเสธที่จะทำงานด้วยแว่นขยายและเพียงใช้เครื่องมือสามอย่าง - ใบมีดโกน เข็มเย็บผ้า และ sculpting เขาอธิบายกระบวนการของเขา "ผมใช้เข็มเย็บผ้าที่จะทำให้เป็นหลุม หรือขุดลงไปในกราไฟท์ ฉันขีดข่วนและสร้างเส้นและเปิดไฟท์รอบช้าๆลงในมือของฉัน "

ดัลตัน, ที่ไม่เคยขายงานใดๆ และให้ได้ เพียงแต่จะห่างกับเพื่อน มักจะใช้เวลาหลายเดือนในรูปของแต่ละชิ้น ส่วนที่ยาวที่สุด, ดินสอกับกลุ่ม interlinking, เขาใช้เวลาครึ่งปี และเขากล่าวว่ามันเป็นหินเพื่อให้ผู้คนมักจะคิดว่ามันเป็นดินสอจริงมั๊ย

ด้วยทั้งหมดของรายละเอียด ที่ละเอียดอ่อนว่ามันไม่น่าแปลกใจที่บางชิ้นก็ไม่ได้ทำให้มันจบ สำหรับอุบัติเหตุที่โชคร้ายเหล่านี้ ดัลตันมีกล่องสำหรับเก็บที่ขาดเสียหายและได้ตั้งชื่ออย่างชาญฉลาด 'คอลเลกชันสุสาน,' ซึ่งเขาเก็บมากกว่า 100 ชิ้น

ด้วยการทำงานที่น่าประทับใจนี้ ก็ยากที่จะเชื่อว่านี้เป็นครั้งแรกที่เราได้ยินจากดัลตัน Ghetti ที่นี่ๆ เรามีความยินดีที่สุด ที่นำความน่าสนใจของเรา และแน่นอนเราหวังว่าจะมีขึ้นมาในอนาคต


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...