AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำธรรมชาติและแรงบันดาลใจ Aquascaping

พื้นฐานแล้วงานฝีมือของ aquascaping คือสวนใต้น้ำภูมิทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างของการเตรียมพืชเศษไม้ที่ลอยไป และหินในน้ำ ได้แก่ cavework ขณะที่ aquascape มักจะควบคู่ไปกับที่อยู่อาศัยของปลาต้นไม้ ก็ยังเป็นที่เหมาะสมในการใช้พืช และ rockwork หรือ hardscape อื่น ๆ เพียงอย่างเดียว ผลงานศิลปะในน้ำเป็นไปตามคอลเลกชันของรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน และกฎระเบียบต่างๆเช่น ลักษณะสวนเหมือนชาวดัตช์ และญี่ปุ่น ได้แรงบันดาลใจสไตล์ Iwagumi และธรรมชาติที่เราเห็นในห้องสมุดของการทำงานที่ยอดเยี่ยมนี้



เหล่านี้ภูมิทัศน์ใต้น้ำเหมือนฝันมายังเอื้อเฟื้อของเรา Takashi Amano, ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในด้านการ aquascaping น้ำจืดและ บริษัท อควาได้รับการออกแบบ Aqua Design Amano.



นายอามาโนะแนะนำสไตล์ธรรมชาติของญี่ปุ่นในช่วงทศวรรษที่ 1980 ซึ่งปลูกพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อเลียนแบบฉากตามธรรมชาติ การเจริญเติบโตและได้รับอิทธิพลจากแนวคิดสวนญี่ปุ่น Wabi Sabi การดำเนินงานของโรงเรียนของปลา ยังเป็นที่ชื่นชอบในประเภทนี้ เพื่อให้ได้ความสมดุลอ่อนโยนของชีวิตและธรรมชาติ



การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยสีเขียวถึงจุดสูงสุดของความสมบูรณ์แบบ และมักจะมีอายุการใช้งานเท่านั้นถึง 6 เดือนก่อนที่จะมีวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์เดิมจะหายไปทั้งหมด และ rescaping เป็นสิ่งจำเป็น ในภาพเหล่านี้เราจะพบฉากน่าทึ่ง เป็นแรงบันดาลใจจาก เขตหญ้า ภูเขา ลำธาร ป่าไม้ และมหาสมุทรที่มี hardscapes ไม่สมดุลโครงสร้างในเศษไม้ที่ลอยไป และหินต่างๆ


เพลิดเพลินกับวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำธรรมชาติของทาคาชิได้ทำนี้:

บางส่วนของ Aquascapes ที่สวยที่สุดเท่าที่เคยได้รับการออกแบบ:



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...