AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้าน Skywave เป็นรูปแบบประติมากรรมที่โฉบโผล่ออกมาจากเครื่องบิน

Anthony Coscia, หลักในการออกแบบ Coscia Day Architecture and Design, ที่สร้างขึ้นสำหรับตัวเองและภรรยาของเขาที่บ้าน 2,250 ตารางฟุต 40 ฟุต จำนวนมากชานเมืองกว้างในพื้นที่ใกล้เคียงศิลปะของเวนิส, Los Angeles, California .



บ้าน Skywave เป็นรูปแบบประติมากรรมที่โฉบโผล่ออกมาจากเครื่องบินชัดแจ้ง ที่จะให้ contorts ในการผลิตพื้นที่ภายในที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า-glassed สูงในระดับแรก



แผ่นเหล็กโค้งให้ร่มเงาและการป้องกันในขณะที่ความรู้สึกที่เพิ่มขึ้น ของพื้นที่จะสำเร็จด้วยผนังกระจกขนาดใหญ่ ที่ล้อมรอบห้องนั่งเล่นกลางแจ้ง และในระดับการวางแผนการเปิดแบบหลาย



"เป็นการออกแบบชนะรางวัลที่ Miami Biennale, จัดแสดงใน A + D สถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบเลือดใหม่ของพิพิธภัณฑ์: รุ่นถัดไปแสดงที่หลุยเซียในปี 2007 และนำเสนอในงานนิทรรศการในประเทศญี่ปุ่น การสนับสนุนจาก GA บ้านได้รับการแนะนำใน GA [สถาปัตยกรรมสากล] โครงการเฮ้าส์, นิตยสารเอไอเอและแบบฟอร์มนี้เป็นชุดที่บ้านสถาปนิกของตัวเองในแบบฉบับ 40 ฟุต กว้างมากสล็อตชานเมืองในชุมชนศิลปะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเมืองเวนิส, แคลิฟอร์เนีย



ห้องนั่งเล่นลอยและห้องนอนโฉบเหนือที่โปร่งใส 12 ฟุต ผนังกระจกสูงที่มีความสูงเต็มรูปแบบ ประตูบานเลื่อน 29 รายการ skylit สูงมองเห็นวิวทิวทัศน์ระยะสั้นและระยะยาวของธรรมชาติ และท้องฟ้า การตกแต่งภายในเป็นพื้นที่เปิดโล่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทัศนียภาพผ่านบ้านเป็นแนวนอน ผนังภายในเป็นกระจกหรือของแข็งถึง 7 ฟุต กับส่วนบนกระจกเพื่อให้เพดานไหลเวียนจากห้องไปที่ห้องพัก ประตูบานเลื่อนและพาร์ทิชันภายในเคลื่อนย้ายได้ สามารถเปิดออกเผยให้เห็นพื้นที่ส่วนตัวแม้กระทั่งในส่วนที่เหลือของบ้านและธรรมชาติ



reverse-เรือนกระจกสำหรับสภาพภูมิอากาศที่ไม่รุนแรงทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียก็คือ ดวงอาทิตย์ความชุ่มชื่น พื้นที่โปร่งสบาย สำหรับคนที่จะเพลิดเพลิน ในขณะที่ดูรายการที่ต้นไม้ด้านนอก ห้องกระจกที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่มีรูปทรงธรรมชาติ พื้นที่ภายในที่จะขยายสถานที่ให้บริการข้างเคียงกับผนังที่แท้จริงของระดับแรก แบ่งเป็นต้นไม้ไซปรัสไปทางทิศตะวันตก ไม้ไผ่ไปทางทิศใต้ และการป้องกันความเสี่ยงสูงของต้นไม้สีเขียวพร้อมกับต้นพลัมญี่ปุ่นไปทางทิศตะวันออก ".




Photos by: Erhard Pfeiffer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...