AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สร้างความรู้สึกภายในของการเปิดกว้างในการระบายอากาศ

Gabriela Calvo and Marco Peralta ฝันของการอาศัยอยู่ในสถานที่ๆยอดเยี่ยมของพวกเขา 20 นาทีนอกเมืองซานโฮเซ่คอสตาริก้า; พวกเขาอาจจะขี่ม้าของพวกเขา และเพลิดเพลินไปกับภูมิทัศน์ธรรมชาติ ทำให้เป็นทางเลือกที่ชัดเจนมากจากการสำรวจกับฉัน เป็นไปได้ของการสร้างบ้านราคาไม่แพงมาก ทำออกมาจากตู้คอนเทนเนอร์ที่ได้รับอนุญาต ให้พวกเขาเป็นฝ่ายฟรีและใช้งานที่พวกเขาเคยฝันถึง

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ที่จะให้พวกเขาดูเวลาพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตก, ทัศนียภาพที่งดงาม และโดยรวม พยายามสร้างความรู้สึกของความสะดวกสบาย บ้านหลังคาระหว่างคนทั้งสองคอนเทนเนอร์ที่ทำจากเศษชิ้นที่ทำจากโลหะนำมาเพื่อให้หน้าต่าง ไม่เพียงแต่สร้างความรู้สึกภายในของการเปิดกว้างในการระบายอากาศ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจเพียงพอที่จะไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ



ค่าใช้จ่ายขั้นสุดท้ายของบ้าน (40,000 USD) คือต่ำกว่าต้นทุนของที่อยู่อาศัยให้แก่คนยากจนในคอสตาริกา บางทีโครงการนี้จะเริ่มต้นขึ้น เพื่อแสดงถึงความสำคัญของการออกแบบเป็นเครื่องมือ เพื่อให้ความงามและความสะดวกสบาย ด้วยงบประมาณที่ต่ำมากในศตวรรษที่ 21

ขณะที่การใช้ความคิดสร้างสรรค์ ที่ไม่เพียงแต่กำหนดวัสดุเศษภาชนะดังกล่าว แต่อาจจะได้แสดงให้เห็นว่า มีที่ทำงานต้นทุนต่ำทางเลือกแฝงของการควบคุมอุณหภูมิ ยังปรับให้เข้ากับภูมิอากาศเขตร้อนที่รุนแรงมาก



แล้วข้อเสนอนี้ได้เริ่มที่จะจุดประกายการจัดการที่ดี จากความสนใจและอาจจะกลายเป็นหนึ่งทางเลือก ในการแก้ปัญหาของการกำจัดทิ้งภาชนะบรรจุที่จัดส่งในประเทศกำลังพัฒนา รวมทั้งการเริ่มต้นในการแก้ปัญหาช่องว่างขนาดใหญ่ที่ผู้ซื้อพบครั้งแรก เมื่อคิดจะซื้อบ้าน.


Architects: Benjamin Garcia Saxe Architecture
Location: San Jose, Costa Rica
Project area: 100 sqm
Project year: 2011
Photographs: Andres Garcia Lachner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...