AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยนอาคารเก่าจากปี 1970 เป็นอพาร์ทเมนต์ร่วมสมัยสำหรับคู่หนุ่มสาว

DEN Architecture ที่สร้างขึ้นนี้ อพาร์ทเมนต์ร่วมสมัยสำหรับคู่หนุ่มสาว ตั้งอยู่ในไมอามี่, ฟลอริด้าสหรัฐอเมริกา เป็นปรับปรุงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของพื้นที่เก่าจากปี 1970


Horcasitas Apartment Remodel by DEN Architecture:
"หนุ่มสาวคู่จากอเมริกากลางที่ได้มาในอาคารเก่าจากปี 1970 ที่มีความแม่นยำ การแทรกแซงการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเปลี่ยนอพาร์ทเมนต์เก่า compartmentalized เป็นภาพตัดปะที่ทันสมัยจากประสบการณ์เชิงพื้นที่


องค์ประกอบของปริมาณรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และตู้ในตัวเติมพื้นที่ๆเปิดใจกว้าง โดยไม่ต้องมีอย่างท่วมท้น รูปแบบเสาหินที่กว้างขวางในสีตัดกันให้ราบรื่นจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกพื้นที่หนึ่ง


ผนังห้องน้ำแยกต้นแบบจากนอนเป็น punctured สามหน้าต่างในแนวตั้งที่สร้างชุดต้นแบบ ที่มีทิวทัศน์ของ Biscayne Bay ทางด้านห้องนอนช่องถูกรวมเข้ากับหัวเตียงที่กำหนดเอง


เฟอร์นิเจอร์รายละเอียดในพื้นที่ใช้สอยหลัก เพิ่มการระบายอากาศข้ามการใช้ประโยชน์จากมุมมอง และลมทะเลในรูปแบบไหลผ่าน การใช้สีที่เด่นในอเมริกากลาง, เสียงดินลึกและอุดมไปด้วยไม้สีเข้มครบครันด้วยเน้นสีแดงสดใส


ดึงดูดสายตาครบครันด้วยความรู้สึกที่มีความซับซ้อนของระบบนิเวศอย่างเท่าเทียมกัน. ห้องน้ำแบบ dual-flush, สี VOC ติดตั้งประปายึดกระเบื้องหินอ่อนรีไซเคิล และนำกลับมาใช้ชั้นที่มีอยู่ให้ปรับปรุงอ่อนโยนต่อโลกของเรา "


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Greg Clark Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...