AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ความรู้สึกของความอบอุ่นและความสว่างภายในบ้าน

สตูดิโอออสเตรเลีย Taylor + Reynolds เพิ่งเสร็จสิ้นโครงการ Block House ใหม่นี้บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ที่ตั้งอยู่ใน Kew, ชานเมืองเมลเบิร์น, วิคตอเรีย, ออสเตรเลีย.


Block House by Taylor + Reynolds:
"Completed โดยเทย์เลอร์ + Reynolds ในเดือนมิถุนายน 2012, บ้านของครอบครัวนี้ เป็นการแสดงความเคารพบ้านหลายหลังที่สร้างขึ้นในชานเมืองทางทิศตะวันออก ภายในของ Kew ระหว่าง 60 และ 70 เลือกวัสดุธรรมชาติปราศจากเครื่องตกแต่ง, - blockwork คอนกรีตโดยเฉพาะอย่างยิ่ง - ตั้งอาคารณลงในไซต์พอประมาและถนน


ผ่านความคมชัดในสีและเนื้อสัมผัสของอาคารเป็นแนวนอนตามธรรมชาติ ชั้นแรกเป็นเส้นตรงในรูปแบบและชุดสีในที่มืด Western Red Cedar ที่ตั้งอยู่บนรูปแบบรองประกอบด้วยคอนกรีตบล็อก


รูปแบบเป็นเส้นตรงอย่างง่ายจะกลายเป็นพื้นที่ใช้สอยแบบไดนามิก และที่น่าตื่นเต้นผ่านกันและกันของความสำคัญ รายละเอียดแสงและเงาที่เป็นของแข็งและเป็นโมฆะ เนื้อภายในรูปแบบการวางบล็อก เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการทั้งหมดนั้น เป็นวัสดุที่มักจะแบนและประโยชน์จะถูกเปลี่ยนกลายเป็นองค์ประกอบประติมากรรมโทบี้พื้นที่บ้าน ' เต้นรำของแสงทั่ว blockwork accentuating ความลึกของรูปแบบผ่านการเคลื่อนไหวของเงา, การสร้างผนัง พื้นไม้โอ๊คเป็น juxtaposed กับคอนกรีตบล็อก การสร้างความรู้สึกของความอบอุ่นและความสว่างภายในบ้าน


บันไดเป็นประติมากรรมโดยธรรมชาติ คุณลักษณะที่โดดเด่นของบ้านแบบหรูหราแห่งนี้ ไม้ปรากฏลอยระหว่างรายละเอียดเหล็กสีดำ handcrafted สะพานส่วนขยายของบันไดมีช่วง และช่วยให้แสงที่จะเจาะด้านการสร้างคุณภาพของการเปิดกว้าง สะพานสร้างความรู้สึกของความเป็นส่วนตัวภายในบ้านครอบครัวนี้ ยังเชื่อมต่อแยกห้องนอนจากห้องพักของเด็ก


การออกแบบเป็นแผนเปิดและพื้นที่นั่งเล่นที่ไหลได้อย่างอิสระ จากที่หนึ่งไปยังอีกฟังก์ชั่นที่ถูกกำหนดให้ผ่านการเปลี่ยนแปลงในระดับและความสำคัญ เมื่อเข้าที่พื้นผิวกระเบื้องก้าวลงไปที่ห้องครัว และห้องนั่งเล่นที่มี delineated ผ่านการใช้ไม้ เช่นประตูหน้าต่างหน่วยความสูงเต็ม มีการทำงานแบบคู่; เป็นองค์ประกอบของห้องครัว หลังรมควัน มิเรอร์กระจก ตู้กับข้าว ตู้เย็น และบาร์ที่มองไม่เห็น ในขณะเดียวกันจากห้องนั่งเล่น อยู่ในชุดแผ่นไม้อัดไม้สีเข้มและอีกครั้งคัดกรองติดกับผนังทีวี บ้านเป็น orientated ไปทางทิศเหนือที่มีพื้นที่นั่งเล่นเปิดออกสู่สระว่ายน้ำ และสวนสร้างโซนความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม."



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Patrick Reynolds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...