AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

บ้านที่มีขนาดกะทัดรัดกับ 2 พื้นที่ ตั้งอยู่บนพื้นมองสำหรับความสัมพันธ์ต่อเนื่องกับพล็อต

บ้านตั้งอยู่บนพล็อตที่เงียบสงบภายในการพัฒนาเมืองที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ของซันโต โดมิงโก ในมาดริด ที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน COMPACT ครอบครองศูนย์กลางของพล็อตเป็นจุดเริ่มต้น และที่สำหรับจะตัดสินใจที่จะใช้เป็นสถานที่ตั้งของบ้านหลังใหม่.


ข้อเสนอใหม่ ๆ ที่อยู่อาศัยขยายกว่าเดิมที่มีขนาดกะทัดรัดอย่างเห็นได้ชัดเป็น 2 พื้นที่: แรกและตัวแทนส่วนใหญ่มุ่งเน้นที่การเข้าถึงและ 2 volumetry ขึ้นส่วนตัว และมีการกระจายตัวกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่นสระว่ายน้ำ, เกมเทนนิส , trampoline, รับประทานอาหารกลางแจ้ง, สวน ฯลฯ เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ 2 ด้านของบ้านหลังเดียวกัน คนพยายามที่จะจำไปคอทเทจ ไอริชที่พยายามจะเกี่ยวข้องกับข้อเสนอที่มีต้นกำเนิดของลูกค้า ในการก่อสร้างเหล่านี้เป็นตัวชูโรงและการกระทำหลังคาหักเป็นที่หลบภัย.


จัดของหลุมในปริมาณภายใต้หน้ากากหลังคา 2 ชั้น เหนือพื้นดินราวกับว่ามันเป็นโรงงานเดียว ที่กำลังมองหาการลดขนาดในการรับรู้ของบ้าน โปรแกรมทั้งหมดของบ้านยกเว้นห้องนอนและโรงรถ ตั้งอยู่บนพื้นมองสำหรับความสัมพันธ์ต่อเนื่องกับพล็อต.


ห้องนอนอยู่บนชั้นแรกสมบูรณ์ภายใต้ฝาครอบพักอาศัย ในครอบครัวภายใต้เดียวกัน เราหวังว่ามากกว่า COPPER COVER เวลากับความหลากหลายของสีแดงเสริมสร้างความแข็งแกร่งของอารมณ์กับกระท่อมดังกล่าวข้างต้น.






















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Padilla Nicás Arquitectos
Location: , Spain
Project Manager: César Martín
Date: 2008-2011
Area: 471 sqm
Collaborator: Isabel Colino
Technical Architect: Jaime Santos
Structure: R7 consultores / Alejandro Bernabeu
Photographs: Padilla Nicás Arquitectos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...