AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

25 ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น แบบดิจิทัลเฟอร์นิเจอร์สื่อที่ทันสมัย​​

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​เคลื่อนที่ด้วยความเร็วแสงอยู่ใกล้เราอยู่ตลอดเวลา อัพเกรดโทรศัพท์ของเรา อุปกรณ์อินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์และโทรทัศน์พร้อมล่าสุดรุ่น "ฉลาด" เราเป็น hyper-connected, เสมอ plugged-in เพื่อโลกโลกดิจิตอล ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกว่าเราจะมีชีวิตอยู่ช่องว่างที่เราใช้ไปยังเครือข่ายอุปกรณ์เหล่านี้.


บริษัท เฟอร์นิเจอร์เยอรมัน, Musterring, สร้างแรงบันดาลใจแบบดิจิทัลเฟอร์นิเจอร์สื่อที่ทันสมัย​​ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะกับ "ชนพื้นเมืองดิจิตอล" ที่กำลังเกิดการเชื่อมต่อสำหรับผู้ที่มี embraced การเชื่อมต่อดิจิตอลอย่างเต็มที่.


ศูนย์ของพวกเขาทันสมัย​​สื่อมีการติดตั้งไฟฟ้าสามารถล่าสุด, สายไฟ, ช่องและลิ้นชักที่ชาญฉลาดรองรับอุปกรณ์ที่ฉลาด คอลเลกชันสื่อที่พวกเขามีเฟอร์นิเจอร์ออกแบบชาญฉลาดสำหรับบ้านที่ทันสมัย.


ด้านล่างนี้เราได้แสดงให้เห็นการสะสมของ Musterring ของห้องนั่งเล่นที่ทันสมัยที่แสดงทั้งหมดฉลาดถวายตัดขอบของพวกเขาเฟอร์นิเจอร์.









ที่นั่งที่ทันสมัย​​มีความซับซ้อนและ media/display ในสีขาวครีมสีสันห้องนั่งเล่นเปิดในขณะที่พื้นที่พรมสีม่วงเพิ่ม burst ของสีไปยังพื้นที่เดียวกัน.

ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย​​เรียบง่ายขยายดึงดูด ต้อนรับกับเฉดสีเอิร์ธโทนของสีเทา, น้ำผึ้งในป่าอบอุ่นและสีขาว การออกแบบนี้จะมีความสมดุลระหว่างรูปแบบที่เยี่ยมยอดของ opposing styles.
สีเทาและมักจะเป็น Burgandy รวมยากที่จะดึงออกในพื้นที่จุดธรรมชาติเปิด ก็มีแนวโน้มที่หนักในสายตา พื้นที่นี้ แต่ค่อนข้างดีกับเฟอร์นิเจอร์ Burgandy ถูกชดเชยระหว่างสองผนัง และโซฟาแสงยกขึ้นผนังที่สาม.




งาช้างแรงบันดาลใจเอเชียไปยังสไตล์ผู้หญิงที่สง่างามด้วยวอลล์เปเปอร์ลูกไม้, กลมและอุปกรณ์หน้าต่าง daphenous ศูนย์สื่อมีผล polarizing กับขอบแข็งและตัดคุณสมบัติ.




เยี่ยมชม Musterring.com ดูรายละเอียดของข้อเสนอของพวกเขาห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...