แพคเกจการออกแบบจะเป็นประโยชน์สำหรับการส่งเสริม คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ และผลประโยชน์ขั้นตอนของการออกแบบและดึงดูดผู้บริโภค ในตลาดโลกวันนี้ที่ทันสมัยและมีการแข่งขันค้าปลีก, คุณมีเพียงหนึ่งโอกาสที่จะสร้างความประทับใจแรก ทำให้เป็นที่ประทับใจครั้งแรก ความคิดสร้างสรรค์และความทรงจำที่มีการออกแบบที่สะดุดตาที่จะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในไม่ช้า
ในบทความนี้เราจะนำเสนอคุณ 20 ความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจการออกแบบแพคเกจสำหรับเครื่องดื่ม ซึ่งสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบที่ต้องการ บางส่วนของพวกเขายังคงแนวคิด พิเศษและน่าสนใจ เราหวังว่าเราสามารถหาพวกเขาในตลาดวันหนึ่ง.
Juice Packaging [link]
กล่องน้ำผลไม้เป็นรูปแปลกตาที่จะรวมสาระสำคัญของโลโก้ เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากผู้ชมทันที และเพื่อดึงดูดความสนใจของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผลิตภัณฑ์นี้จะอยู่เคียงข้างน้ำผลไม้อื่นบนชั้นซุปเปอร์มาร์เก็ต.
Soy mamelle [link]
ขวดนมเต้านมรูปที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจนมถั่วเหลืองที่เป็นเพียงสุขภาพเป็นนมปกติ.
Quick Fruit packaging [link]
Snip-Dip-Sip Coffee [link]
คุณเพียงแค่เปิดปลายด้านบนของแพคเกจส่วนผสมกาแฟเทลงไปในน้ำ และใช้แพคเกจเดียวสำหรับกวน & จิบเครื่องดื่ม! ที่เรียบง่ายและทั้งหมดมูลค่า commercializing!
silhouette [link]
แนวคิดนี้จะเกิดเมื่อวันที่ความตั้งใจที่จะสร้างนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ที่มีรูปทรงเรขาคณิตจับที่เหมาะรูปร่างที่โดดเด่น ความงามนวนิยายสร้างด้านหน้าที่โดดเด่นและด้านหลังของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความแตกต่างกันด้านของร้านค้าและประสบการณ์การใช้งาน.
Milk Packaging [link]
การทดลองในบรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งเป็น ell เป็นในการสื่อสาร หมายถึงเนื้อหาของสินค้าในวิธีที่ง่ายทั้งคำและภาพผ่านบรรจุภัณฑ์เป็นมิติเดียว 2 ลิตรนมกล่อง.
Dumbbell Sports Drink [link]
เครื่องดื่ม Dumbbell กีฬาที่ออกแบบโดยจินเลอ ขวดจะเต็มไปด้วยน้ำหรืออิเล็กโทรไลเครื่องดื่มกีฬา สี, น้ำหนักแต่ละขวดขาดแคลน 0.5 กก. หลังจากที่คุณดื่มมันขึ้น คุณยังสามารถเติมลงในน้ำหรือทรายที่จะทำให้เป็น dumbbells ของคุณ.
Coconut Water Packaging [link]
Tequila Gun [link]
'ลักษณะคล้ายกับ .45 แต่แทนที่จะกระสุนเต็มไปด้วย 200 มล. ของแท้เม็กซิกันเตกีล่า.
Gloji Light Bulb Bottle [link]
ในการออกแบบเดิมขวดหลอดไฟรูปเครื่องดื่ม Gloji คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับพลังงาน, สารต้านอนุมูลอิสระและสุขภาพที่สมดุล แพคเกจที่น่าสนใจที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างจากเครื่องดื่มอื่น ๆ ในตลาด.
Blood Bag Energy Drink [gadgetsharp] [amazon]
เครื่องดื่มเลือดไม่ได้เป็นเพียงความตายอีกต่อไป! Potion พลังงานเลือดดูเหมือนเลือดจริงและมาในผนึกถุงเลือดสไตล์การถ่ายเลือดนี้ เครื่องดื่มผลไม้ให้พลังงาน รสเต็มไปด้วยเหล็ก, โปรตีน, อิเล็กโทรไลและคาเฟอีน.
Fruit Juice Packaging by Naoto Fukasawa [link]
ออกแบบอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น Naoto Fukasawa ได้สร้างสรรค์ชุดของแพคเกจความคิดสร้างสรรค์น้ำผลไม้ที่มีรูปลักษณ์ และความรู้สึกของพวกเขามีผลไม้ "ผมคิดว่าถ้าพื้นผิวของแพคเกจเลียนแบบสีและเนื้อสัมผัสของผิวผลไม้แล้ววัตถุจะทำซ้ำความรู้สึกของผิวจริง."
Evian gift packaging by Landor Paris [link]
เปิดตัวในปลายปี 2004 เพื่อเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่, Evian’s 1-L ขวดแก้ว Origine เป็นประติมากรรมน้ำแข็งเหมือนเสาหินขวดรูปสามเหลี่ยมเป็นที่ระลึกจากเทือกเขาแอลป์ล่องที่น้ำไหลได้ Evian กว่า 8,000 ปี การออกแบบที่ได้รับการจัดการโดยแลนดอร์ปารีส.
1000 Acres Vodka Packaging by Arnell [link]
บรรจุภัณฑ์หรูหรา 1000 วอดก้าพรีเมี่ยมเอเคอร์ ภาชนะแก้วที่ออกแบบสำหรับการแสดงผลเกินตู้สุรา
Lingerie Can [link]
Ramm ND, รัสเซียออกแบบด้วยการสัมผัสของอัจฉริยะที่ออกแบบกระป๋องถุงน่องเซ็กซี่เหล่านี้ มันทำให้ฉันต้องการที่จะสามารถซื้อสองของผู้แทนเดียว.
Bottlegreen Limited Edition [link]
"เครื่องดื่มพรีเมี่ยมแบรนด์นุ่ม Bottlegreen คือการเปิดเผยช่วงของสไตล์ Limited Edition ขวดประกาย Presse สำหรับเทศกาลในร้านจากช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน การออกแบบที่ถูกสร้างขึ้นโดยสิ่งทอออกแบบบัณฑิตราเชลพิตแมนตามค้นหาพรสวรรค์ทั่วประเทศโดย Bottlegreen เครื่องดื่ม จำกัด "
Gatorade bottle by Cadú Gomes [link]
ที่เกิดขึ้นในรูปร่างปฏิบัติของภาชนะเครื่องดื่มจำนวนมากใช้ก็ยังใช้รูปทรง เพื่อเน้นและให้ความสำคัญโค้งของ G ที่นำในเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ.
Y Water [amazon]
ในทำนองเดียวกันน้ำวิตามินความนิยมเป็นอย่าง Y ดื่มน้ำที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อที่เด็กเป็นเครื่องดื่มออแกนิกแคลอรี่ต่ำด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ขวดน้ำเปล่ากลายเป็น Y ของเล่นเลโก้เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อหรือที่เรียกว่าปม Y ซึ่งจะเปิดออก kinda ของของเล่นสำหรับเด็กเช่นกัน.
Mixed Emotions Packaging [link]
สองร่างเล็ก mecanisms หลอดไปที่ด้านล่างของภาชนะบรรจุที่ช่วยให้อากาศเข้าไปและด้วยเหตุนี้อนุญาตให้ลูกค้าที่จะดูดซับสภาพคล่อง หมวกให้ประทับตราอากาศแน่นจึงปิดล้อมช่องทั้งหมด ในขณะที่แผงด้านหน้าเชิญผู้บริโภคที่จะดื่ม, แผงด้านหลังให้เห็นวลีที่จะอธิบายประเภทของประสบการณ์ของลูกค้าจะได้พบกับ มันค่อนข้างจะออกแบบที่สวยงาม!
Found Organic [link]
พบมีอะไรที่จะต้องปิดบังไม่มี "กลับหรือหน้า" ดังนั้นจากมุมโลโก้และข้อมูลทั้งหมด สามารถมองเห็น รูปร่างขวดเป็นการแสดงออกถึงความเรียบง่ายและสง่างามรูปทรงกรวยสูงเกือบคล้ายกับขวดน้ำหอมที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องว่าโจทย์ความงามของธรรมชาติมาจากภายใน.
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
via:designswan
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น