AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

40 ไอเดียการออกแบบสวนที่มีเส้นสะอาดและผลกระทบของแสง

มองดูผู้สร้างสวนและคุณจะพบมากของแรงบันดาลใจสวนร่วมสมัยที่ได้รับความนิยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยด้วยสวนหย่อมขนาดเล็ก เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่มีต่อการออกแบบร่วมสมัย รูปแบบของสวนสามารถกำหนดโดยการออกแบบ


การใช้งานที่เรียบง่ายให้ความสำคัญกับวัสดุการจัดสวนอย่างหนัก สวนหิน, ไม้เนื้อแข็งกลายเป็นกำแพง การปลูกแบบเป็นตัวหนา แต่เรียบง่ายด้วยการใช้กองหนึ่งหรือสองต้นไม้ที่การออกแบบ ผลแสงยังมีบทบาทสำคัญในสวนที่ทันสมัย ผลของแสงสามารถทำได้ด้วยการใช้วางอย่างระมัดระวังไฟแรงดันต่ำ LED รวมเข้าไปในการปูและผนัง.

ไม่ว่าจะเป็นสวนได้รับการออกแบบโดยมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นหลักการบางอย่างที่เป็นพื้นฐานของการออกแบบสวนที่มีประสิทธิภาพในการสร้างผลของสวนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายความต้องการและความต้องการของผู้ใช้หรือเจ้าของสวนหย่อม
หลายสวนหย่อมที่ยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์และในวันนี้มีสถานที่ที่มีความสำคัญและมี topographically ของ microclimate เหมาะสำหรับพืช การเชื่อมต่อการออกแบบที่ดีลงไปในน้ำและดินที่อุดมสมบรูณ์.
สถานที่ตั้งของสวนมีอิทธิพลอย่างมากกับการออกแบบสวน

พื้นผิว "ที่สร้างขึ้นจากกรวดก้อนกรวดขนาดเล็กหรือเศษไม้ เป็นที่น่าพอใจมากขึ้นกับสายตา" กว่าพื้นผิวเรียบ.


ประเภทของวัสดุผนังหินทั้งสุ่มหรือcoursed อิฐและคอนกรีตในรูปแบบต่างๆ เป็นการดีที่จะตรวจสอบสี ขนาด พื้นผิว จะเหมาะสมที่สุดสำหรับสวนก่อนที่จริงการสร้างกำแพง.







เฟอร์นิเจอร์สวนอาจมีตั้งแต่ชุดลานนั่งเล่นประกอบด้วยโต๊ะหรือเก้าอี้ และร่มกันแดด ม้านั่ง ชิงช้า แสงต่างๆ เพื่อสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งในคอนกรีตภายในหรือตากแดดตากฝน.



ปริมาณของแสงที่เป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดสิ่งที่อาจจะเป็นต้นไม้ที่ปลูก แสงแดด ดังนั้นจึงมีอิทธิพลอย่างมากในลักษณะของสวน



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...