AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

การออกแบบร่วมสมัยที่น่าสนใจมีเสน่ห์อิสระและสงบ สวนโปร่งในสไตล์ญี่ปุ่น

ในสถานที่เยี่ยมยอด อิสระ และสงบ บางทีอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่นิยมมากที่สุด การออกแบบที่ทันสมัยรวม 364 ตารางเมตร บนเนื้อที่ราว 8,320 ตารางเมตร กระจายไปทั่วทั้ง 2 อาคาร บ้านที่สร้างขึ้นในปี 1999 มีการออกแบบร่วมสมัยที่น่าสนใจมีเสน่ห์, การออกแบบโดยสถาปนิก Jonny Andersson, Jordens Arkitekter.


สวนโปร่งในสไตล์ญี่ปุ่นให้การเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์แบบในหมู่เกาะรอบ สวนพืชหลากหลายชนิดได้รับเลือกอย่างระมัดระวังในมุมมองของการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลและการทำงานน้อยที่สุด.


ชั้นล่างมีห้องขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยมเช่นห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นที่มีเตาผิงแบบเปิดโล่ง ห้องสมุด ห้องอ่านหนังสือ / พักและห้องน้ำ สถานที่ซักรีดมีทางเข้า 2 ไม้เชอร์รี่ที่สวยงามวัสดุหินปูพื้น ไม้ปาร์เก้ และหน้าต่างบานใหญ่ ประตูทางออกไปยังส่วนต่างๆของรอบพื้นระเบียง.


บันไดที่มีประสิทธิภาพด้วยคอนกรีตและขั้นของไม้เชอร์รี่ทอดขึ้นไปสู่​​ชั้นบน เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นด้วยการเข้าถึง takaltanen ห้องนอนกับห้องแต่งตัว / ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ และฝักบัวอาบน้ำ และห้องสุขา 3 ห้องนอน ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และห้องน้ำเพิ่มเติม และแยกห้องสุขา การดูแลดังกล่าวทุ่มเทให้โทนสีที่เงียบสงบและมีความสมดุล การเลือกใช้วัสดุการทำงานที่สวยงามในบ้านหลังนี้.


มีชายหาดส่วนตัวตั้งอยู่ ห้องซาวน่า, ล่องเรือและหาดทรายสำหรับเด็ก ๆ

อาคารอื่น ๆ จอดรถที่ถูกสร้างขึ้นจาก 60 ตารางเมตร ที่มีห้องเก็บของที่สร้างขึ้นในปี 2004 และเกสต์เฮ้าส์ประมาณ 59 ตารางเมตร และมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ.


































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
via.skeppsholmen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...