AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

การเปลี่ยนแปลงสนามหลังบ้าน?

เปลี่ยนแปลงสนามหลังบ้าน? แน่นอนเรามักจะได้ยินคำนี้ แต่เรามักจะไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร ปรับปรุงสนามหลังบ้านเป็นชนิดของการกระทำที่จะทำให้รูปแบบใหม่ล่าสุดสำหรับสนามหลังบ้านของคุณ มันมักจะถูกเลือกเพราะคุณเบื่อที่จะเห็นสนามหลังบ้านของคุณไม่มีการรวบรวม เบื่อที่จะเห็นสนามหลังบ้านของคุณเป็นระเบียบ.


ปรับปรุง Backyard ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบของสนามหลังบ้านของคุณให้เป็นไปตามความคิดของคุณเองวัตถุประสงค์และค่าใช้จ่าย คุณสามารถทำมันด้วยตัวเองและไม่จำเป็นต้องสวนหรือภูมิสถาปนิกจะสร้างใหม่สนามหลังบ้านของคุณ คุณสามารถพบมากของข้อมูลเกี่ยวกับการปรับปรุงสนามหลังบ้านจากอินเทอร์เน็ต ที่นี่ผมให้คุณขั้นตอนบางอย่างที่จะตระหนักถึงความคิดปรับปรุงสนามหลังบ้านของคุณ.


ประการแรกคุณต้องคิดเกี่ยวกับชุดรูปแบบสำหรับสนามหลังบ้านของคุณคุณสามารถหาภาพบางส่วนจากอินเทอร์เน็ตหรือนิตยสารที่จะสนับสนุนความคิดของคุณ อย่าลืมที่จะคิดเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของคุณ ในขณะที่การปรับปรุงสนามหลังบ้านของคุณ ถ้าปรับปรุงสนามหลังบ้านของคุณคือการฟื้นฟูนั้นคุณอาจทำให้ต้นไม้สีเขียวเล็ก ๆ , ดอกไม้, หิน และคุณอาจจะทำบ่อขนาดเล็ก.


ประการที่สองคุณจะต้องเตรียมทุกอย่างดีว่าจะช่วยให้คุณใช้ความคิดสร้างใหม่ สนามหลังบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย เกี่ยวกับรูปแบบและวัตถุประสงค์ที่แท้จริงคุณสามารถใส่หลังคาขนาดเล็ก เพื่อรองรับงานปาร์ตี้ในสวนของคุณ ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับเด็กๆของคุณ คุณอาจจัดสรรพื้นที่เล็ก ๆ สำหรับพวกเขาที่จะเล่นได้อย่างอิสระและคุณสามารถใส่ชิงช้าแกว่ง.


ขั้นตอนถัดไปปรับปรุงสนามหลังบ้านช่วยให้คุณปรับความคิดของคุณด้วยตัวเอง หากคุณมีบ่อปลาเล็ก ๆ ก่อนที่คุณเพียงแค่เปลี่ยนแปลงบ่อปลาของคุณ มันจะช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับปรับปรุงสนามหลังบ้านของคุณ คุณสามารถใส่สิ่งใหม่ ๆ บนบ่อปลาของคุณเช่นรูปปั้นใหม่ที่คุณใส่อยู่ใกล้บ่อหรือคุณสามารถใส่หินสีขาวรอบบ่อปลาของคุณ คุณอาจพบว่าโคมไฟหินธรรมชาติเป็นแหล่งที่มาของแสงไฟในเวลากลางคืนเพื่อประดับสวนหลังบ้านของคุณ.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: bs2h

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...