AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

ความคิดสวนหลังบ้านสำหรับเด็กให้คุณเลือกที่จะใช้สนามหลังบ้านของคุณเป็นพื้นที่ๆจะปลูก

เมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็กผมชอบเล่นนอกบ้านกับเพื่อน ๆ มากกว่าการเล่นในบ้าน เรามักจะเล่นซ่อนหาในบ้านและเล่นว่าวในนาข้าว อันที่จริงในช่วงฤดูฝนที่เราใช้ในการเล่นฟุตบอลภายใต้สายฝนในนาข้าวนาข้าวมีความสุข ความคิดสวนหลังบ้านสำหรับเด็กที่จะเล่นฟุตบอลรอบๆพืช ต้นไม้สีเขียว มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจและเราหวังจริงๆสำหรับครั้งว่าตอนนี้.


ปัจจุบันสถานที่เหล่านั้นเป็นของหายาก เพราะได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับบ้าน ตลาด โรงงาน หรือห้างสรรพสินค้า เด็กๆของเราไม่คุ้นเคยกับเกมเหล่านี้ อีกต่อไป พวกเขาได้รับความคุ้นเคยกับเกมอิเล็กทรอนิกส์กว่าเกมซึ่งจะขึ้นอยู่กับธรรมชาติ พวกเขาเติบโตโดยไม่ทราบว่าฟังก์ชั่นของพืชดอกไม้ และผักของพวกเขาสำหรับการมีสุขภาพดี สอนให้พวกเขาได้รับประโยชน์ของผักที่ร่างกายของพวกเขาสนับสนุนคุณในการเตรียมอาหา รเพื่อสุขภาพของพวกเขาสำหรับการบริโภค ความคิดสวนหลังบ้านสำหรับเด็กให้คุณรู้สึกมีความสุขในช่วงเวลาดังกล่าว.


ในขณะที่การปลูกดอกไม้บางประการเกี่ยวกับฝักบัวรดน้ำพวกเขาทุกวัน และรอสำหรับการเจริญเติบโตของพืชที่มีสีที่แตกต่างกันเป็นที่สนุกสนาน ความคิดสวนหลังบ้านสำหรับเด็กให้คุณเลือกที่จะใช้สนามหลังบ้านของคุณเป็นพื้นที่ๆจะปลูก.


สิ่งที่สร้างความคิดสวนสนามหลังบ้านของคุณสำหรับเด็ก เป็นสถานที่ๆดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะเรียนรู้ประโยชน์และฟังก์ชั่นของพืช มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณที่จะถามพวกเขาที่จะปลูกผักบางชนิด และดอกไม้เช่นผักขม, กระหล่ำ, แครอท และมะเขือยาว ความคิดสวนหลังบ้านสำหรับเด็กยังให้คุณที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะเล่นรอบสนามหลังบ้านด้วยเครื่องมือบางอย่าง.


ความคิดสวนหลังบ้านสำหรับเด็กสนับสนุนคุณในการพัฒนา ความคิดที่ยอดเยี่ยมบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพจิตของพวกเขาคุณอาจจะเล่นกับพวกเขาในระหว่างการพักผ่อนของคุณที่มาพร้อมกับพวกเขา ในขณะที่การเพาะปลูก ปล่อยให้พวกเขารู้สึกถึงความอบอุ่นของครอบครัวของคุณ กิจกรรมเหล่านี้จะผูกพันคุณเข้าสู่การร่วมกันมากขึ้นกับพวกเขา Backyard ความคิดสวนสำหรับเด็กเป็นตัวเลือกที่ดีลองดู!









เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: bs2h

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...