AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บ้านโมเดริน์ 3 ชั้น การจัดพื้นที่ว่างภายในด้วยกระจกเปิดการตกแต่งภายในที่น่าทึ่ง

The Shift-top house,ที่ตั้งอยู่ตอนล่างเป็นย่านไฮแลนด์ เดนเวอร์ อินเทรนด์ คือการปรับปรุงและนอกเหนือไปจากบังกะโลยุค 1940 ที่มีอยู่โครงสร้างเดิมที่มีรากฐานที่มั่นคงและคอนกรีตอิฐเปลือกภายนอกพิสูจน์แล้วว่าเป็นฐานที่ดีสำหรับการเพิ่ม และโอกาสที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการขุดเจาะและนันทนาการขององค์ประกอบเหล่านี้ ทีมงานออกแบบของการแก้ปัญหาก็คือการเอาหลังคาและเพิ่มขึ้นเป็นหลัก popping ด้านบนบ้านเดิม.


ความท้าทายที่ไม่ซ้ำกันนอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เป็นโครงสร้างเดิมออกจากสอดคล้องกับมาตรฐานของเมือง ในระดับความสูงจะต้องให้สอดคล้องกับมาตรฐานเครื่องบินจำนวนมากในปัจจุบันที่เรียกร้องให้มีโครงสร้างกว่า 17 'สูงที่จะดึง ห่างจากเส้นแห่งความสูงที่เพิ่มขึ้นของพวกเขา ในการตอบสนองปริมาณพื้นใหม่ที่ 2 และ 3 เพิ่มขึ้นในระดับที่เปลี่ยนแต่ละเทียบกับฐานผล cantilevers นอกจากนี้โดยกว่า 4 'จากบ้านอิฐเดิม.


ในทุก 3 ห้องนอนที่ถูกเพิ่มเข้าชั้น 2 และดาดฟ้าและสำนักงานที่ 3 ในระดับแรกที่ผนังด้านหลังของบ้านจะถูกลบออกไปและแทนที่ด้วยกระจกเปิดการตกแต่งภายในที่สนามหลังบ้าน นอกจากนี้ชั้นที่สองระเบียงส่วนตัวในด้านหลังที่มีเตาผิง 2 ด้านการตกแต่งภายในช่องว่างการตกแต่งภายในที่น่าทึ่งเชื่อมต่อทั้ง 3 ชั้นมีบันไดเปิด.














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Meridian 105 Architecture
Location: Denver, Colorado, USA
Architect In Charge: Chad Mitchell
Structural Engineering: Structural Design Collaborative
Interior Design: Maureen Conway
General Contractor: Caliber Construction
Area: 3,300 sq ft
Year: 2012
Photographs: Raul J. Garcia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...