AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ห้องนอนกับป๊อปสีสันสดใสของสีดำและสีขาว

เมื่อมันมาถึงการเลือกรูปแบบสีสำหรับห้องนอนของคุณตัวเลือกที่เป็นจริงไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งแตกต่างจากในกรณีของห้องครัวและห้องนั่งเล่นโทนสีที่คุณเลือกสำหรับห้องนอนจะต้องมีความสมดุลระหว่างความสดชื่นและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะในการแสดงสไตล์การออกแบบของคุณเป็นจริงในแฟชั่นไม่ถูกยับยั้ง ในขณะที่สีดำและสีขาวเก๋เป็นที่นิยมมากที่สุดกับห้องน้ำก็ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับห้องนอนที่ทันสมัย ด้วยสีที่เป็นกลางส่วนใหญ่มีอำนาจเหนือโทนสีร่วมสมัยห้องนอนสีดำและสีขาวมีลักษณะที่ทั้งทันสมัย​​และอินเทรนด์


แต่มันไม่ได้เป็นเพียงปัจจัยสไตล์ที่ล่อในเจ้าของบ้านจำนวนมากที่จะไปกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นนี้และไม่มีเวลา หนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีของการมีฉากหลังเป็นสีดำและสีขาวเป็นความสะดวกที่คุณสามารถสลับไปมาระหว่างสีที่ถูกเน้น จากเสน่ห์สีแดงสีเหลืองที่จะสดใสและสีชมพูร้อนกล้าหาญที่จะเปิดขึ้นทั่วโลกของตัวเลือกสำหรับตัวคุณเอง หลากหลายและน่าทึ่งห้องนอนสีดำและสีขาวเสียสละช่วยให้การตกแต่งสำเนียงและผ้าขโมยแสดง!

by Atmosphere Interior Design

by Specht Harpman Architects


หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะเพิ่มสีบางส่วนไปที่ห้องนอนสีดำและสีขาวของคุณคือ การช่วยให้ธรรมชาติที่จะผ่านสายตา หน้าต่างกระจกขนาดใหญ่หรือประตูกระจกไม่เพียงแต่มีมุมมองคงที่อุดมไปด้วยของต้นไม้หลากสีที่อยู่ด้านนอก แต่ยังช่วยให้พวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของห้องนอนของคุณ วิธีนี้ธรรมชาติใช้เวลามากกว่าการเป็นนักออกแบบส่วนบุคคลของคุณ โดยการเพิ่มความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเฉดสีในแต่ละวันของปี.


by Meritage Homes
by Into interior design

by David Giral Photography

by Tracy Murdock Allied
by Tara Seawright


คำแนะนำของฤดูใบไม้ผลิและความสดใหม่

ฤดูใบไม้ผลิได้มาถึงอย่างแท้จริงและมันเป็นเวลาที่อีกครั้ง เพื่อวางสีขาวในฤดูหนาวน่าเบื่อและโอบกอดความสนุกที่มีสีสันของฤดูกาล สีเหลืองมะนาวเขียวที่งดงามและหลายเฉดสีจากสีฟ้า เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิที่ดีห้องนอนสีดำและสีขาว ช่วยให้คุณมีผ้าใบที่สมบูรณ์แบบที่คุณสามารถทดลองกับความหลากหลายของเฉดสีที่กล้าหาญเหล่านี้ ในกรณีที่คุณต้องการที่จะประดับทั้งฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนแล้วหมอน, แจกันและโคมไฟในน้ำสดชื่นหรือสีฟ้าครามเป็นทางเลือกที่ดี.


by Panache Interiors


รูปแบบการเล่นกับเฉดสีและความเข้ม! 

เมื่อเราพูดคุยเกี่ยวกับห้องนอนสีดำและสีขาว ผู้อ่านส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะจำกัดตัวเองอย่างเคร่งครัดเพื่อทั้งสองสี แต่ความต้องการที่ไม่เคยเป็นกรณีที่มีมากมายของสีอื่น ๆ ในเฉดสีทั้งมืดและแสงสว่างที่สามารถสร้างผลที่คล้ายกัน สีเทาเป็นหนึ่งที่ร้อนแรงที่สุดและเมื่อใช้อย่างถูกต้องก็สามารถสร้างผลภาพของห้องนอนสีดำและสีขาว เฉดสีเข้มของสีเทาคู่กับแสงที่เหมาะสมสามารถทดแทนสีดำแบบดั้งเดิม คุณยังสามารถเนน้ลงหนึ่งใน 2 สี ในงานฝีมือห้องนอนที่มีมากขึ้นให้ความชื่นชอบของคุณ.

by Imagine Living


สีดำ สีขาว และสีแดงที่คลาสสิก

สีแดงเป็นสีของความรักโรแมนติกและพลังงาน การเพิ่มของสีที่ร้อนแรงนี้จะช่วยเปิดห้องนอนของคุณลงไปในพื้นที่ห่างไกลมีพลังมากขึ้นและมีส่วนร่วม ฉากหลังที่มีความเป็นกลางในลักษณะใด ๆ ที่จะช่วยให้สีที่ถูกเน้นของคุณส่องผ่านในแบบไม่จำกัด ตามกฎแล้วจำนวนมากของสีที่คุณใช้น้อยกว่าผลกระทบของเฉดสีที่ถูกเน้น โดยรูปแบบสีดำและสีขาวที่ค่อนข้างง่ายคุณจะให้โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับของคุณแดงเปรี้ยงที่จะทำให้ผลกระทบต่อภาพยาวนาน.

by Arthouse Baku
by Chad Jackson Photo

นอกจากนี้สีแดง, สีดำและสีขาวเป็นโทนสีคลาสสิกที่ทำงานด้วยรูปแบบที่หลากหลายจากการร่วมสมัยในเอเชีย! ในบางครั้งคุณสามารถตัดกลับมาในสีดำและใช้สีแดงในความอุดมสมบูรณ์ในการสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งสามารถทำได้โดยเพียงแค่สลับโคมไฟสีดำและเน้นหมอนกับการเลือกสีแดง แต่ถ้าคุณไม่ต้องการให้ห้องนอนของคุณส่วนใหญ่เป็นสีดำและสีขาวแล้วเกินขนาดของสีแดงไม่แนะนำให้เลือก.

by Britto Charette – Interior Designers

สีม่วงหรูหราและยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มเน้นที่ยอดเยี่ยมในห้องนอนที่เป็นกลาง ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณจะติดอยู่กับรูปแบบสีหรือมีปัญหาในการสลับไปมาระหว่างเฉดสีอินเทรนด์เกินไป มักจะให้เฉดสีดำและสีขาว มันทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมากและแน่นอนมีเสน่ห์มากขึ้น.

by Dayka Robinson Designs
by Chris Snook
by Busybee Design
by Montgomery Roth Architecture & Interior Design
by GRADE
by NB Design Group

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...