AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

การจัดองค์ประกอบของเก่าผสมผสานกับการออกแบบร่วมสมัย

คุณชอบที่จะผสมวินเทจชิ้นของเฟอร์นิเจอร์กับวัตถุที่มีรายการใหม่ในตลาด? เรารักนักออกแบบที่รู้วิธีที่จะผสมผสานองค์ประกอบที่แตกต่างกัน และเราคิดว่านี่เป็นภารกิจที่ยากที่สุดถ้าคุณต้องการที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่างที่จับใจหรูหรา แต่ทันสมัย​​และการทำงาน Elina Vilá และ Agnès Blanc, นักออกแบบตกแต่งภายในที่ MINIM เป็นครูของเราในวันนี้!


พวกเขามีการจัดแสดงนิทรรศการขนาดเล็กที่  Antiquaris Hall ที่นำเสนอตารางของศตวรรษที่ 19 และแปดเก้าอี้ร่วมสมัยของสีที่ร้อนและวัสดุต่างๆ ผลหรือไม่พื้นที่หลากสีเต็มรูปแบบแห่งความแตกต่างที่ทุกชิ้นไม่คำนึงถึงอายุมีค่าในตัวเอง เยี่ยมชม  Antiquaris Hall of Barcelona ก็เหมือนวิ่งผ่านทั้งประวัติศาสตร์ศิลปะ มันเป็นจุดนัดพบหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดนักสะสมและคนรักศิลปะ ที่จะนำมันก็ผสมที่ทันสมัย​​วินเทจเก่าและใหม่.


MINIM เป็นสตูดิโอออกแบบตกแต่งภายในที่สร้างขึ้นโดย Elina Vila และ Agnès Blanc,  MINIM เกิดขึ้นในปี 1999 การพัฒนาโครงการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับพื้นที่เชิงพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และสำนักงาน MINIM สตูดิโอออกแบบตกแต่งภายในที่ตั้งอยู่ในบ้านสมัยใหม่ทั่วไปใน Avenida Diagonal, บาร์เซโลนา.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...