AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

การออกแบบอาคารกระจก REFLECTA เพื่อความเป็นส่วนตัวให้กับการตกแต่งภายใน

โครงการที่เกิดขึ้นจากความคิดของการนำพื้นที่ที่มีอยู่ของบ้านกว่า 40 ปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่เป็นอิสระสำหรับสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน ข้อจำกัดของการรักษาสาระสำคัญของอาคารพยายามที่จะมีจำนวนน้อยที่สุดของการเปลี่ยนแปลง และการพยายามปกป้องรายละเอียดเดิมซึ่งจะต้องนำไปรวมในโครงการใหม่.


หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่เกี่ยวข้องในการออกแบบเป็นที่ตั้งของสถานที่ มันอยู่ใน gazebo ที่มีการจราจรหนาแน่น และเสียงรบกวนมากเกินไปความเป็นส่วนตัวน้อยมากและกระแสอากาศที่ส่งผลกระทบโดยตรงบนอาคารหลักของบ้าน นอกจากนี้โครงการจะหันหน้าไปทางทิศใต้ซึ่งหมายความว่ามันร้อนจัดในช่วงฤดูร้อน.


นำไปสู่​​ความต้องการหลักของเราเพื่อให้ครอบคลุมปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมคือการสร้างพื้นที่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่สาธารณะโดยไม่สูญเสียการเชื่อมต่อระหว่างเหล่านี้ แต่ในเวลาเดียวกันลดลงปัจจัยสิ่งแวดล้อม.


นี่คือความสำเร็จด้วยการออกแบบอาคาร ซึ่งเป็นสีบรอนซ์กระจก REFLECTA ถูกนำมาใช้เนื่องจากข้อได้เปรียบอย่างมากของมัน จะช่วยให้มุมมองภายนอกแต่จำกัดมุมมองเพื่อความเป็นส่วนตัวให้กับการตกแต่งภายในห้องพัก นอกจากนี้เราได้รับการออกแบบหน้าต่างที่ตอบโต้ผลกระทบโดยตรงของลม เพื่อให้สามารถไหลเวียนโดยไม่ส่งผลกระทบต่ออาคารภายใน ช่วยกรองแสงแดดและการตั้งค่าอุณหภูมิที่สะดวกสบาย คุณสมบัติที่โดดเด่นของการออกแบบนี้คือการแยกเสียงรบกวนจากภายนอกและไม่สูญเสียการเชื่อมต่อกับมันด้วยการออกแบบนี้ เราได้สร้างระเบียงกลางที่เชื่อมโยงบริบททั้ง 2 ซึ่งสามารถเข้าถึงได้เฉพาะจากระเบียงส่วนตัว.







































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: CRAFT Arquitectos
Location: ,
Collaborators: Alan Rahmane Azar, Michelle Cadena, Solt Studio
Area: 1,000 sqm
Year: 2010
Photographs: Courtesy of CRAFT Arquitectos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...