AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

บ้าน 2 ชั้น พื้นที่รูปทรงสามเหลี่ยมกำแพงเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว

โครงการที่อยู่ในเขาในท้องถิ่นใกล้โตเกียวตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยใหม่ ไซต์ที่เป็นที่ตั้ง Flagpole-like ของรูปทรงสามเหลี่ยมจำแนกตามหมวดที่อยู่อาศัย เป็นผลให้เราไม่สามารถคาดหวังที่แสดงไปรอบ ๆ ด้วยล้อมรอบ 7 เพื่อนบ้าน ลูกค้าเราได้รับการร้องขอสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีการผ่อนคลาย.


ดังนั้นเราจึงสร้างกำแพงเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว และเราจัดลานที่แตกต่างกันที่มุมภายในผนัง พิจารณาจากสภาพแสงแดดที่เราจัด ห้องนอน, ห้องน้ำ และห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่ห้องพักที่ชั้น 1 และห้องรับประทานอาหารเป็นพื้นที่ใช้สอยหลักที่ชั้น 2 .





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: YO YAMAGATA ARCHITECTS
Location: Kanagawa,
Project Area: 144.63 sqm
Project Year: 2010
Photographs: Forward stroke Inc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...