AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านก้อนเมฆที่สนุกสนานของครอบครัวด้วยรูปแบบโค้ง


McBride Charles Ryan ได้เสร็จสิ้นบ้านก้อนเมฆในเมลเบิร์นออสเตรเลีย. บ้านก้อนเมฆเป็นส่วนเพิ่มและปรับปรุงให้ดับเบิล fronted บ้าน Edwardian ใน Fitzroy North. ที่ใกล้กับบ้านหลังนี้ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมและการปรับเปลี่ยนหลายประการ.


McBride Charles Ryan’s งานสำหรับบ้านที่ถูกออกแบบมาในสามส่วนนี้ จะช่วยให้การเรียงลำดับของ episodes ที่แตกต่างและไม่คาดคิดด้วยการแสดงตัวอย่าง Glimpses พื้นที่และประสบการณ์ในขณะที่คุณเคลื่อนที่ผ่านบ้าน.


ซุ้มริมถนนได้รับการปล่อยไว้ แสดงให้เห็นถึงความเคารพลูกค้า 'สำหรับวิวัฒนาการของพื้นที่และการเปลี่ยนแปลงถนนพอประมาณ ปฏิเสธขอบเขตของการทำงานที่ครอบคลุมการปรับปรุงใหม่ พื้นที่ภายในโครงสร้างเดิมสีขาวเป็นส่วนใหญ่, พรมดอกไม้ที่แปลกใหม่ในห้องโถง เดินทางผ่านพื้นที่นี้ ตามด้วยเผชิญกับกล่องสีแดง นี่คือห้องครัว, เป็นหัวใจของสถานที่ให้บริการ ซึ่งทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมโยงพื้นที่ๆสำคัญ การอัดที่มีรูปร่างของก้อนเมฆ เป็นพื้นที่สุดท้ายที่ไม่คาดคิด ตามรูปแบบของการแสดงผล สำหรับเด็กดูคล้ายเมฆที่สนุกสนานที่ครอบครัวและเพื่อนสามารถที่จะกินและมีความสุข ที่ล้อมรอบด้วยรูปแบบโค้ง


นอกจากนี้ที่อาศัยอยู่ใต้ใบหน้าใหม่ เนื่องจากขณะที่ช่วยให้ดวงอาทิตย์เหนือการควบคุมในพื้นที่ๆอาศัย และให้การระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพ รูปแบบของเมฆ 'สอดคล้องกับกฎระเบียบของความล้มเหลว โดยไม่ปรากฏการกำหนดอย่างชัดเจน ตกแต่งภายในที่ผนังผสานอย่างลงตัวกับพื้นและเพดาน งานฝีมือที่น่าทึ่ง มันมีความรู้สึกอย่างใดอย่างหนึ่งของการดูแล ผู้ร่วมงานมักจะมีการทำงานของคูเปอร์หรือ Wheelwright ในขณะที่รูปทรงเรขาคณิตเป็นแบบสนุกสนาน, การอัดรีดเป็น contemporary barrel vault. มันเป็นความหวังของเราว่าเมฆนี้มี 'silver lining'















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Visit McBride Charles Ryan’s website.
Photography by ollings

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...