AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ห้องน้ำที่ไม่ซ้ำใคร เป็นผลงานศิลปะร่วมสมัย



สำหรับพวกเราที่แสวงหาสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับห้องน้ำของเรา ArtCeram คอลเลกชันที่ได้ก้าวขึ้นกับจะระเบิดจิตใจของเรา ในความเป็นจริงอาจจะดูแค่ส่วนเซรามิกส์ที่บ้านของเรา ห้างสรรพสินค้าในห้องน้ำโชว์รูมในประเทศ ส่วนที่ไม่ซ้ำและการออกแบบพร้อมกับวัตถุที่ใช้ในครัวเรือนในชีวิตประจำวัน ได้รับการปรับขนาดขึ้นเพื่อหาห้องน้ำใหม่ในบ้าน, cloakrooms ของเราและ ensuites


อ่างคล้ายถ้วยกาแฟขนาดใหญ่มีความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เสน่ห์ ด้วยผ้าขนหนูราวครบวงจรที่ 'จับ'; ชิ้นนี้สำหรับตัวเอง กับสภาพแวดล้อมที่เรียบง่ายและผนังเรียบง่ายติดตั้งก๊อกน้ำ หรือคอลเลกชัน 'วัว' ทำให้เรามีฝูงของสตว์สี่ขา เพื่อนสำหรับพื้นที่อ่างล้างของเรา แบบฟอร์มที่แปลกสามารถโดดเด่นสีดำ หรือชื่นชอบลานในฟาร์มจริงๆ สามารถเป็นทั้งหมูกับวัวตัวตลกพิมพ์


หากคุณไม่ได้รู้สึกประหลาดดังนั้น ปัจจัยทางเลือกที่สามารถทำได้ด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่แข็งแกร่ง หรือผนังรูปแบบอินทรีย์ ความสะอาดภาชนะที่ไร้รอยต่อจะกลายเป็นผลงานร่วมสมัยและศิลปะทั้งสิ้น เมื่อสีขาวเซรามิกจะถูกประดับไปด้วยทำงานเส้นที่โดดเด่นสีดำ และรูปแบบความเรียบง่ายของกระดาษแผ่นเดียวของกระจกโค้งลอยอยู่ใต้ก๊อกน้ำ น้ำตกที่สวยงามได้อย่างชัดเจน







อีกอ่างรูปร่างที่สง่างามแปลกใจมีแรงบันดาลใจจากโคมไฟโต๊ะ, จับคู่กับท่อมิกเซอร์ยืนที่จะมีลักษณะขาตั้งร่มที่บ้าน!





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...