AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัยที่ชายฝั่งทะเลแบบไดนามิก Newport Beach



แคลิฟอร์เนียสตูดิโอ Laidlaw Schultz Architects ได้ออกแบบในโครงการ Harborview Hills บ้านร่วมสมัยนี้ตั้งอยู่ใน Corona del Mar, พื้นที่ใกล้เคียงในเมืองที่ร่ำรวยจาก Newport Beach, รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา


"ด้วยความหลงใหลในสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและความเข้าใจรูปแบบของประเทศ เจ้าของบ้านมาหา Laidlaw Schultz Architects ที่กำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกัน และเหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังเติบโตของพวกเขา เริ่มด้วยการตั้งค่าของถนนที่บ้านที่เงียบสงบให้ข้อบ่งชี้จากมุมมอง ที่ชายฝั่งทะเลแบบไดนามิกที่สามารถเข้าถึงได้จากภายใน และความรู้สึกของการเปิดเผยนี้ กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการออกแบบ


เส้นที่เรียบง่ายการแยกพื้นที่ส่วนรวมและส่วนตัว บ้านเริ่มต้นที่จะเริ่มบทสนทนา ผนังนี้จะคั่นด้วยแผงเลื่อนและจะถูกวาดขึ้นแล้วขึ้นเผยให้เห็นเป็นริ้วประตูโรงรถไม้วอลนัท


แผงทอเหล็กเป็นประตูสู่ลานภายในและที่เป็นส่วนตัว เท่าที่เห็นจากภายในลาน, เป็นเตาผิงภายนอกและฉากหลังสำหรับสระว่ายน้ำโปร่งใสคล้ายกระจก ผนังที่ปลายด้านหนึ่งให้แผงสีเขียว เพื่อเติมเต็มน้ำทะเลสีฟ้าส่องแสงในส่วนอื่น ๆ , น้ำพุสร้างเสียงธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง


บ้านตัวเองจะได้ประโยชน์จากทั้งสองพื้นที่ภายนอกลาน ภายในและภายนอกมองด้วยที่คลุมของประตูบานเลื่อน ที่เมื่อเปิดบ้านเป็นพาวิลเลี่ยนกลางแจ้ง


วางเคียงกันของ cabinetry ที่ทาด้วยน้ำมันแลคเคอร์ กับทาสีกำแพงอิฐและพื้นไม้เก่าแก่กับผนังสีขาวอย่างสิ้นเชิง ต่อไปเน้นความสมดุลของความซับซ้อนและรูปแบบที่ทำขึ้นที่บ้านนี้. "












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by Larry Falke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...