AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบตกแต่งภายในร้านพิชซ่าที่น่าประทับใจ

This is Capanna, an all day Pizzeria/Trattoria ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเอเธนส์ใน Kolonaki, กรีซ เป็นโครงการโดย K-studio และก็เสร็จสมบูรณ์ในปี 2011 ร้านพิชซ่ามีการออกแบบตกแต่งภายในที่น่าประทับใจ ความสวยงามร่วมกันระหว่างประเพณีและความทันสมัย การตกแต่งที่มีแนวโน้มที่จะเรียบง่าย แต่มีอิทธิพลสแกนดิเนเวียนที่เห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมาดูถึงเฟอร์นิเจอร์



แนวคิดหลักคือการสร้างการออกแบบตกแต่งภายใน ที่จะสร้างประสบการณ์ของการรับประทานอาหารนอกบ้าน เพื่อให้เห็นว่าเป็นไปได้ ด้านหน้าต้องถูกปรับและหน้าต่างจากพื้นจรดเพดาน ยังจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนบางอย่าง ร้านอาหารที่ดึงดูดใจมากขึ้น จะได้เลื่อนกรอบหน้าต่างไม้ และกราฟิกแรงบันดาลใจอิตาเลียน เมื่อด้านหน้าบรรยากาศภายในเป็นที่พอใจและมีเสน่ห์



การออกแบบตกแต่งภายในของร้านอาหารนี้เป็นลักษณะรูปแบบที่แคบ บานประตูหน้าต่างไม้ของฝรั่งเศส, เฟอร์นิเจอร์ไม้, วอลล์เปเปอร์แบบดั้งเดิมบนผนังและกระเบื้องที่ตรงกับบนพื้น กับสัมผัสที่วินเทจในทุกสิ่งที่คล้ายกัน แต่รูปลักษณ์โดยรวมที่ทันสมัย ขอให้สังเกตโต๊ะสแกนดิเนเวียนได้แรงบันดาลใจ และการเลือกเก้าอี้อุตสาหกรรมวินเทจรวมกับการตกแต่งที่โปร่งสบายและเรียบง่าย



เฟอร์นิเจอร์เพิ่มความนุ่มนวล ในขณะที่บางส่วนขององค์ประกอบอื่น ๆ และของประดับตกแต่งสร้างความสมดุลที่ดี กรณีของโคมไฟที่แขวนลอย หรือภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สร้างขึ้นโดยศิลปิน Joanna Burtenshaw.{found on  yatzer}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...