AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านแคมป์หรูหราท่ามกลาง Bloodwoods knarled และปาล์มโบราณ

สตูดิโอออสเตรเลีย Simon Laws Anthill Constructions ได้ออกแบบในโครงการ Drew House .
เสร็จสมบูรณ์ในปี 2010, กับการพักผ่อนในวันหยุดนี้ ตั้งอยู่บนชายฝั่งรัฐควีนส์แลนด์ของออสเตรเลีย



"ดรูว์เฮาส์ เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดสำหรับศิลปินถ่ายภาพออสเตรเลีย,มาเรียนดรูว์ และครอบครัวของเธอ ในวัยรุ่นของพวกเขาในครอบครัวเข้ามามีทริปแคมป์ปิ้งไปยังพื้นที่ๆอยู่ใกล้ Seventeen Seventy เมืองทางตอนใต้ของแกลดสโตน และหยุดโต้คลื่นเหนือสุดบนชายฝั่งตะวันออกของออสเตรเลีย ที่เริ่มต้นของที่ Great Barrier Reef บ้านนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างชนิดของแคมป์หรูหราท่ามกลาง Bloodwoods knarled และปาล์มโบราณของไซต์ที่เก่าแก่ สันเขาด้านบนด้วยฟอร์มที่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของโรงงานน้ำตาล ที่ยังเป็นส่วนใหญ่ของประวัติครอบครัวของ



การใช้ชีวิตและการนอนหลับ ฝักบัวพร้อมกับอาบน้ำถูกสร้างขึ้นในบริสเบนใกล้กับการรับเหมาก่อสร้างและขนส่ง 500 กิโลเมตรไปยังไซต์ ศาลาแยกให้เพื่อความเป็นส่วนตัวของ holidaying กลุ่มครอบครัว และยังได้รวมเป็นภูมิทัศน์ที่มีอยู่ ซึ่งได้รับการรบกวนน้อยที่สุด โครงสร้างหลังคาสำเร็จรูปและชั้นวางของถูกสร้างขึ้นในสถานที่ และการเชื่อมต่อต่างๆ ผ่านชีวิตกลางแจ้งขนาดใหญ่ และพื้นที่รับประทานอาหารสำหรับการชุมนุมที่ใช้ร่วมกัน Aramax หลังคาแผ่นโลหะอิสระครอบคลุมทั้งสองเหมือนกัน และไม้เนื้อแข็งในตัวเองสดชื่น เฟรมมัดเพื่อสร้างโครงสร้างหลังคาเป็นรูปโค้ง



ไม้เนื้อแข็งทาน้ำมันธรรมชาติของออสเตรเลียและอื่น ๆ วัสดุที่เรียบง่ายรวมกับพื้นที่ในร่ม / กลางแจ้งแบบไดนามิกเพื่อสร้างสภาพแวดล้อม เพื่อความบันเทิงสูงสุดของการกำหนดป่าที่ยอดเยี่ยม และสภาพภูมิอากาศกึ่งเขตร้อนอ่อน ถังน้ำฝน, น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ และแผงไฟฟ้าพลังงานการออกแบบพาสซีฟที่มีประสิทธิภาพ และชุมชนน้ำระบบรีไซเคิลสำหรับทุกอย่าง แต่การดื่มและอาบน้ำให้บ้านตัวเองเป็นส่วนใหญ่เพียงพอ ประตูห้องอาบน้ำฝักบัวห้องหนึ่งในผลงานของ Marian. "



Photos courtesy of Simon Laws Anthill Constructions

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...