AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบตกแต่งภายในสแกนดิเนเวียเพล็กซ์ในมาดริด

ถ้าไม่ใช่เพราะหัวข้อ ฉันแน่ใจว่าคุณจะเดาไม่ได้ ที่อยู่อาศัยนี้ตั้งอยู่ในมาดริดการตกแต่งภายในจะใกล้เคียงกับคนที่พบในประเทศสวีเดน และมันมีความรู้สึกสแกนดิเนเวียน แต่ยังเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เราเห็นสถานที่ไม่เกี่ยวข้อง และที่คุณสามารถสร้างตกแต่งที่คุณชื่นชอบได้ทุกที่ในโลก



ภาพที่นี่ได้รับการถ่ายในเพล็กซ์ในมาดริด มันเป็นสถานที่ๆมีขนาดเล็ก และเพียง 100 ตารางเมตรในทั้งหมด แต่ก็โปร่งและสว่าง ที่บ้านก็เต็มไปด้วยชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจาก 50s และ 60s มันที่กลางศตวรรษที่สไตล์คลาสสิกที่ทันสมัย​​ ที่บางคนพูดคุยเกี่ยวกับ ลักษณะเฉพาะนี้ยังเป็นลักษณะ โดยข้อเท็จจริงที่ว่าคุณสามารถพบว่ามีชื่อที่ดีเยี่ยมทั้งหมดเช่น Eames, Eero Saarinen, Arne Jacobsen, Poul Henningsen, Hans J. Wegner, Finn Juhl, oul Kjærholm, Verner Panton, Mies Van der Rohe, เลอ Corbusier ฯลฯ มันเหมือนพวกเขาได้ตัดสินใจทั้งหมดที่จะมีการประชุมกัน



และเกิดขึ้นเมื่อคุณมีชื่อเสียงที่ดีมาก ดังนั้นในบ้านของคุณคืออะไร คุณจะได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย สิ่งที่เกี่ยวกับประเภทของการตกแต่งภายในที่นี้คือการที่คุณไม่ได้พูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับอะไรในนั้น เพราะทุกรายการเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้รับการออกแบบโดยใช้ชื่อที่ดี. {found on VårtnyaHem}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...