AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การจัดการกับเกือบทุกพื้นที่ ''ไม่มีที่สิ้นสุด'' สำหรับที่อยู่อาศัย

ในตอนต้นของปี 2010 ที่เราได้เริ่มต้นการออกแบบหลังคาห้องใต้หลังคาที่ยิ่งใหญ่ในปราก มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับเราในการจัดการกับเกือบทุกพื้นที่ "ไม่มีที่สิ้นสุด" สำหรับที่อยู่อาศัยตามประสบการณ์เดิมของเรามุ่งเน้นในการขนาดเล็ก

ปัญหาของพื้นที่ "ไม่มีที่สิ้นสุด" กลายเป็นบรรทัดฐานหลักของการทำงานของเรา พื้นที่ส่วนตัวเช่นห้องนอนที่แยกออกจากกันแน่นอน แต่ส่วนที่เหลือของห้องกิจกรรมร่วมกันมีการเชื่อมต่อภายในพื้นที่ได้อย่างคล่องแคล่วอย่างใดอย่างหนึ่ง มันเริ่มต้นที่ห้องโถงทางเข้าที่มีตู้เสื้อผ้าการแต่งกาย ยังคงมีต่อพื้นที่ใช้สอยและห้องครัวพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ พื้นที่ๆมีการเปิดไปยังแกลเลอรี่บน

ซึ่งมีความหมายสำหรับผู้เข้าพัก ที่เฉพาะเจาะจงในการเข้าถึงความคล่องแคล่วของช่องว่าง ที่เราตัดสินใจที่จะออกรอบบางส่วน ของมุมภายในที่ให้พื้นที่ในที่สุดที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างราบรื่น เนื่องจากเหล่านี้มุม softened หนึ่งย้ายและรู้สึกฟรี และ bounderies ของผนังอย่างใดหายไป แม้แต่บันไดที่มีเตาผิงครบวงจรและห้องสมุด, ปีนขึ้นที่มุมโค้งมน ราวบันไดทำจากเหล็กสแตนเลสบางๆ จึงมีความปลอดภัย แต่อย่างราบรื่นและมีความโปร่งใสมาก.



ถัดไปอย่างต่อเนื่องหลักที่อาศัยอยู่พื้นที่มี 3 ห้องนอน และห้องการศึกษา และบางพื้นที่จัดเก็บครบวงจรส่วนใหญ่เป็นในตัวเฟอร์นิเจอร์ได้ ปัญหาของวัสดุที่เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญของโครงการ atributes หลักของพวกเขาเป็น touchableness และธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เราเลือกอย่างระมัดระวังมากของพวกเขาร่วมกับลูกค้า ที่การประชุมเชิงปฏิบัติการหินและไม้เช่นประตูหน้าต่าง

ส่วนใหญ่ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ถูกปรับแต่งชิ้นสำเร็จรูป สีเบจ กระเบื้องรูปแบบขนาดใหญ่ที่ใช้อยู่บนชั้นหลังคาทั้งหมด เพื่อสนับสนุนความรู้สึกของความต่อเนื่อง เราสัมผัสได้มากจากโครงสร้างแบกไม้ที่เราสามารถทำได้ เคาน์เตอร์ครัวทำจากหินแกรนิตสีดำ ที่อยู่ถัดจากหินอ่อนสว่างบนผนังด้านหลัง ที่นั่นเราใช้วอลนัทไม้ สำหรับโต๊ะอาหารและไม้วีเนียร์เถ้าแสงดังกล่าวข้างต้น.



Architects: A1 Architects
Location: Prague, Czech Republic
Project Year: 2011
Photographs: A1Architects – MgA. David Maštálka

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...