AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การตกแต่งภายในของร้านอาหารที่ปรับไปใช้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง

Chameleon คือการออกแบบของการตกแต่งภายในแบบไดนามิก ซึ่งจะปรับไปใช้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง และสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ต่างๆ การตกแต่งภายในของร้านอาหารจะปรับไปใช้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง ไปในทางเดียวกันเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสีของมันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของมัน พื้นที่ที่สร้างขึ้นของร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง รีสอร์ทเพื่อการล้อเลียนและการปรับตัว.



ระบบบางระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลง:
1 ระบบ Spatial (วอลุ่มเส้นวัตถุ)
2 แสงสว่าง (แสงธรรมชาติแสงเทียมเงา)
3 บรรยากาศ (ไฟ, น้ำ, กลิ่น, พืช)
4 วัสดุ (สีเนื้อรูปแบบ)
5 เสียง (ดนตรี, เสียงอื่น ๆ )
6 ระบบเสมือนจริง (เมนูดิจิตอลวิดีโอการควบคุมอัตโนมัติ)



เหล่านี้เปลี่ยนแปลงระบบเพื่อที่จะแก้ไขบรรยากาศ โดยรวมสำหรับมื้อเช้า กลางวัน เย็น หรือในโอกาสพิเศษเช่น งานเลี้ยงอาหารค่ำส่วนตัว ที่จัดเลี้ยงการประชุมทางธุรกิจ หรือการประชุมร้านอาหาร ทั้งหมดผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนเล็ก ๆ เท่านั้นจะถูกเปลี่ยนได้ตลอดเวลา.



โครงการมีการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบแยกส่วนที่จะใช้รูปแบบต่าง ๆ (เก้าอี้เชื่อมต่อกันด้วยแม่เหล็ก) เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันพาร์ทิชันที่พับในหลากหลายวิธี, pergolas สามารถขยายที่สามารถเปลี่ยนขนาดและรูปร่างของพวกเขา, เก้าอี้พับ, โคมไฟที่มีการยก กลไก.



คุณสมบัติทั้งหมดนี้จะนำมาแปลงที่ต้องการและการเปลี่ยนแปลงในชั้นบรรยากาศ นอกจากนี้องค์ประกอบต่างๆของการตกแต่งจะเปลี่ยนเช่นกันที่ปลายเดียวกัน ดังนั้นจะมีน้ำพุเคลื่อนย้ายได้ในตอนเช้า, กระถางดอกไม้บนล้อในช่วงบ่าย และเตาผิงเชื้อเพลิงแห้ง และเทียนในช่วงเย็น.



ความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังการเลือกองค์ประกอบการตกแต่งคือ การสร้างการตกแต่งภายในบ้านเช่น ผู้คนมักอยู่ยาวสำหรับบรรยากาศอบอุ่น ขณะที่เข้าพักในโรงแรม ดังนั้นภาพและรูปแบบจะถูกเลือกในลักษณะเพื่อที่จะทำให้เกิดความสัมพันธ์หวานกับบ้าน.



Architects: Za architects – Arina Agieieva, Dmitry Zhuikov
Location: Worldwide
Year: 2011
Area: 400 sqm
Renders: Eugen Chernopissky, Arina Agieieva

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...